SAO » Chuyện làng sao

Dù là vợ chồng, Hari Won vẫn nhất mực không bao giờ nhờ vả Trấn Thành

Thứ ba, 17/10/2017 09:06

Bà xã Trấn Thành khẳng định muốn xây dựng hình ảnh độc lập dù cả hai đã 'góp gạo thôi chung' cả năm nay rồi.

Trong showbiz, Hari Won và Trấn Thành hiện đang là cặp vợ chồng thu hút sự chú ý của công chúng nhiều nhất. Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ lại tiết lộ bản thân chưa hề nhờ vả người chồng nổi tiếng của mình: "Tôi muốn xây dựng hình ảnh là người tự lập nên chưa bao giờ nhờ anh Thành bất cứ điều gì. Lúc xưa quen anh Tiến Đạt cũng vậy, tôi muốn tự thân làm nên chứ không phải do bạn trai mới được như vậy. Người ta tưởng tôi quen với anh Thành thì được nhiều thứ nhờ anh ấy, nhưng thật sự không phải vậy. Thật ra trước khi cưới anh Thành, tôi có nhiều công việc hơn. Thậm chí lúc chưa quen nhau, người ta đã book công việc với tôi và anh ấy rồi.

Nhiều khi bị xui, họ ngỏ lời chương trình này có Trấn Thành sẽ có Hari nhưng đến khi hai đứa quen nhau thật, tự nhiên họ phá lời luôn. Người ta nói hai cặp mời vậy thì chương trình không còn hay nữa và hủy luôn. Họ cũng nói trai gái không liên quan tới nhau dẫn chương trình cùng sẽ hay, còn hai người quen nhau có cảm giác kỳ kỳ nên không hay. Hủy lịch trình công việc xong, họ nói không ngờ hai người quen nhau thật".

Hari Won cho biết chương trình nào mời cô vì có Trấn Thành là sẽ từ chối thẳng

Hari Won bày tỏ quan điểm của mình trước thông tin có được thành công hôm nay là nhờ dựa hơi Trấn Thành: "Lúc tôi chưa dính tới anh Thành, người ta đã ngỏ lời mời. Thế nhưng nhiều người lại cứ chắc chắn tôi được vậy là nhờ anh Trấn Thành giới thiệu. Bản thân tôi cảm thấy bị nhiều ức chế bởi tôi chưa bao giờ nhờ anh Thành cái gì hết. Nhiều khi anh Thành kêu: 'Em ơi, tham gia chương trình này đi, tham gia chương trình kia đi' nhưng tôi từ chối: 'Chương trình này có anh, em không tham gia đâu, kỳ lắm'. Chương trình nào phải hay, ban tổ chức mời năn nỉ thì tôi mới tham gia.

Bình thường tôi không chơi luôn, anh ấy mở lời thì đó là chuyện của anh, còn tôi vẫn không chịu. Bởi tôi như vậy nên anh Thành nói: 'Cái này là cho sự nghiệp của em tốt hơn. Tại sao em không chịu?'. Tôi muốn xây dựng hình ảnh là người tự lập. Tôi không muốn người ta nghĩ là tôi ăn bám anh Thành. Biết rằng có một người chồng nổi tiếng nên người ta nghĩ theo hướng đó là đúng. Tôi không cấm nhưng sẽ cố gắng hết sức để khẳng định mình.

Vợ chồng sống dựa vào nhau là không sai nhưng do tính cách của tôi thích tự lập. Từ xưa tới giờ trong công việc đến cuộc sống, tôi chưa bao giờ nhờ ai hết. Ê-kíp làm cũng tôi trong công việc đều biết điều đó. Tôi muốn tự sức làm thôi".

>> Hari Won bất ngờ lên tiếng về giới tính của Trấn Thành: 'Bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì'

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới