SAO » Chuyện làng sao

Dự lễ tốt nghiệp con gái riêng của chồng, Vũ Thu Phương khẳng định: 'Đã làm dì ghẻ nên thương con chồng'

Thứ năm, 30/05/2019 13:59

Lời tuyên bố này của Vũ Thu Phương khiến nhiều bà mẹ khác như cô đều ấm lòng.

Sau khi nhận nhiều sự đồng tình ủng hộ từ dòng trạng thái "chửi thẳng" Ngọc Trinh và chiếc đầm khoe da thịt quá lố, Vũ Thu Phương ngày càng được yêu mến hơn hẳn. Nhất cử nhất động của cô đều lọt vào tầm ngắm của công chúng.

Ít phút trước, Vũ Thu Phương vừa đăng tải những hình ảnh dự lễ tổng kết cuối năm học của cô con gái riêng của chồng mình. Đáng chú ý hơn, cựu siêu mẫu dành những lời đầy yêu thương tâm tình trong ngày đặc biệt này của con.

Vũ Thu Phương khoe ảnh cùng con gái riêng của chồng trong ngày tổng kết cuối năm học

Cô viết:

"Cho đi để nhận lại"

Đọc tấm thiệp con gái yêu làm tặng mà lòng cảm thấy rưng rưng. Hạnh phúc và tự hào thực sự bởi sự nỗ lực của con, vì thương ba mẹ vất vả làm việc nuôi 4 chị em ăn học mà nàng quyết tâm chịu khó học để đạt học bổng phụ giúp ba mẹ.

Đôi khi mẹ cũng chạnh lòng khi cứ phải đóng vai "ác" trong nhà, cứ phải nghiêm khắc uốn nắn các con nhưng chỉ cần nhìn vào sự trưởng thành, khôn lớn, ngoan ngoãn, hiếu thảo, chăm học của các con mà mẹ lại yên lòng tiếp tục "nhiệm vụ"

"Mấy đời bánh đúc có xương Đã làm dì ghẻ nên thương con chồng"".

Cựu siêu mẫu cũng khoe những bức thư tay do các con viết tặng mình

Lời tâm sự của Vũ Thu Phương khiến ai cũng xúc động. Dù là mẹ kế nhưng cựu siêu mẫu luôn dành sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc rất mực cho các con riêng của chồng. Chính vì thế, cô nhận được sự kính trọng và lòng tin của các con.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)