SAO » Chuyện làng sao

Dư luận phẫn nộ trước dòng chia sẻ 'sốc' được cho là của Minh Béo?

Thứ tư, 28/12/2016 08:02

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ một hình ảnh chụp lại màn hình instagram được cho là của Minh Béo với nội dung chia sẻ gây phẫn nộ lần hai.

Vụ án Minh Béo ở Mỹ gây chấn động dư luận Việt Nam. Trải qua thời gian dài bị giam và chính thức bị trục xuất khỏi Mỹ vào những ngày cuối tháng 12, Minh Béo lại tiếp tục khiến công chúng phẫn nộ bởi lời cảm ơn và khoe ảnh như một ngôi sao trở về nước. Đa số cho rằng, nam nghệ sĩ này nên nói lời xin lỗi và "quy ẩn" tự vấn lương tâm một thời gian để chờ đợi sự tha thứ của khán giả.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, một tài khoản facebook đã chia sẻ hình ảnh với thái độ vô cùng phẫn nộ. Hình ảnh này được chụp lại từ instagram được cho là của Minh Béo có nội dung khá sốc:

"Con người ai cũng có thể mắc sai lầm. Nhưng con người ta phải biết quên đi và phải biết tha thứ.

Chuyện của Minh đã khép lại ở Mỹ rồi, việc Minh làm cũng ở Mỹ chứ không phải ở Việt Nam mà nhiều người rảnh việc đi soi mói và chỉ trích.

Cảm ơn tất cả bạn bè yêu mến đã ủng hộ và sát cánh bên Minh, yêu các bạn nhiều lắm.

Mong rằng có một sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc bên bạn bè và người thân".

Đoạn status kèm hình ảnh Minh Béo đứng bên xe hơi sang trọng như một ngôi sao sáng chói chứ không phải tâm thế của một tội phạm

Đoạn status này ngay lập tức được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng. Nhiều người đã vào chỉ trích nam nghệ sĩ này thậm tệ. Một số lên án Minh Béo "vô liêm sỉ và không còn thuốc chữa". Một số khác lại chê trách những người nhấm nút like status trên là "vô nhân đạo". Một số khác lại nghi ngờ liệu đây có phải là tài khoản instagram của nam nghệ sĩ hài này không hay do một số người đã cố tình giả mạo nhằm mục đích xấu?

Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ chia sẻ, bị chụp lại ảnh và cư dân mạng truyền nhau rầm rộ. Tài khoản instagram được cho là của Minh Béo đã khoá hẳn. Điều này càng khiến dư luận tò mò lẫn hoang mang.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)