SAO » Chuyện làng sao

Nghi án cưới xuất hiện đã lâu nhưng vì sao ai nấy vẫn tin 'sái cổ' đám cưới Hà Hồ - Kim Lý đang gần kề?

Thứ hai, 01/07/2019 08:33

Nhiều bằng chứng cho thấy cặp đôi sẽ thực sự có một đám cưới cổ tích.

Vào ngày 27/6 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Hồ Ngọc Hà sắp lên xe hoa cùng Kim Lý trong đúng ngày kỉ niệm 2 năm yêu đương của cặp đôi. Dù cả hai chưa lên tiếng hay đưa ra bất kì thông tin phản hồi nào nhưng trên các diễn đàn mạng xã hội, khán giả và cư dân mạng đã có niềm tin chắc nịch rằng, cặp đôi nhất định có cái kết viên mãn vào cuối năm 2019 với nhiều bằng chứng đầy thuyết phục.

Nhiều bằng chứng cho thấy Hà Hồ - Kim Lý sẽ thực sự có một đám cưới cổ tích

Lần đầu khẳng định chuyện yêu đương khi kỉ niệm 2 năm mặn nồng

Hà Hồ và Kim Lý gây bất ngờ không nhỏ khi đồng loạt đăng dòng trạng thái ngọt lịm kỉ niệm chặng đường yêu hai năm vào ngày 27/6. Trên trang cá nhân của mình, Kim Lý chia sẻ hình ảnh đầu tiên khi du lịch cùng "Nữ hoàng giải trí" và không ngần ngại khẳng định yêu Hà Hồ nhất:

"Chúc mừng kỷ niệm hai năm tình yêu của tôi.

Đây là từ chuyến đi đầu tiên của chúng tôi cùng với nhau.

Yêu em nhất".

Ngay sau dòng trạng thái của Kim Lý, Hà Hồ cũng đáp lại tình cảm khi khẳng định bản thân chưa từng có ý tuyên bố hay che giấu chuyện tình cảm. Cô cảm ơn người yêu đã mang đến hai năm tuyệt vời cho mình: "2 năm tìm được người bạn tốt đủ để làm mình bình an và cảm thấy ấm áp. Cảm ơn anh nhé Kim Lý".

Công chúng lấy làm bất ngờ vì hành động này của Hà Hồ. Bởi từ khi yêu Kim Lý, cô chưa từng có động thái chính thức công khai bạn trai. Thế mà thời điểm này, cô lại có hành động táo bạo và khác cô của ngày thường đến thế. Phải chăng, đúng như Hà Hồ đã nói, hai năm qua cô đã đủ cảm thấy sự ấm áp và bình an nơi người đàn ông này và trong lòng đang muốn cùng anh tiến xa hơn nữa?

Một lời tiết lộ tinh tế của người mẫu Trang Trần

Một bằng chứng nữa để khán giả tin rằng sẽ có một hôn lễ thế kỉ của Hà Hồ và Kim Lý xuất phát từ người mẫu Trang Trần. Cụ thể, Trang Trần đã để lại bình luận dưới dòng trạng thái kỉ niệm hai năm yêu nhau của Kim Lý rằng: "So happy for you guys. Waiting for a wedding in December" (Tạm dịch: Thật hạnh phúc đối với hai bạn. Chờ đợi một đám cưới vào tháng mười hai).

Ngay lập tức, nhiều người nhanh chóng hỏi lại nữ người mẫu để xác thực. Cô lập tức đáp trả: "Im không chị bị chửi".

Ai cũng biết, Trang Trần dù hơi cá tính và dữ dằn nhưng cô lại là người thẳng tính. Thế niên, việc cô tiết lộ về đám cưới của Hà Hồ - Kim Lý vào tháng 12 thật sự khiến công chúng có niềm tin và chờ đợi đám cưới hơn bao giờ hết.

Hà Hồ bị phát hiện đeo nhẫn đôi ở ngón áp út

Còn nhớ trong tiệc sinh nhật của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý lại trở thành tâm điểm chú ý. Họ ăn mặt sành điệu, nắm tay nhau tình tứ và đặc biệt, trên tay còn đeo nhẫn đôi ở ngón áp út. Chi tiết này khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Không phải ngẫu nhiên mà cặp đôi lại đeo nhẫn ở vị trí quan trọng như vậy. Phải chăng họ đã xác định hôn lễ nhưng vẫn chưa muốn công khai?

Cuộc thăm hỏi kết nối thân tình của hai bên gia đình

Một điều quan trọng hơn cả cho nghi án cưới xin của Hà Hồ - Kim Lý đó chính là yếu tố gia đình, sự ưng thuận của những bậc phụ huynh. Điều này lại càng được minh chứng rõ ràng khi bố mẹ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng đã có chuyến thăm nhà nhau.

Cụ thể, vào cuối năm 2018, Hồ Ngọc Hà cùng bố mẹ đã có chuyến du lịch sang Thụy Điển thăm bố mẹ Kim Lý. Thậm chí, hai bên gia đình không ngần ngại khoe những khoảnh khắc vui vẻ, đầm ấm bên nhau.

Kết thúc chuyến thăm nhà "con rể tương lai", mẹ Hà Hồ dành nhiều lời khen ngợi cho đấng sinh thành Kim Lý: "Bà ấy năm nay 73 tuổi và ông ấy đã 80. Nhưng họ vẫn rất nhanh nhẹn, minh mẫn và khoẻ mạnh, vẫn lái xe chở chúng tôi đi giới thiệu, tham quan các cảnh đẹp của thành phố trong những ngày chúng tôi lưu lại nơi đây. Cám ơn tấm lòng hiếu khách, đôn hậu, gần gũi, thân thiện của ông bà. Họ đều nói được 5 thứ tiếng, thích đọc sách, đi bộ thể dục và sống rất tình cảm", mẹ nữ ca sĩ giãi bày.

Tiếp đó, để kết nối tình cảm của hai bên, bố mẹ Kim Lý cũng đáp chuyến bay tới Quảng Bình - quê nhà bạn gái của nam diễn viên. Hình ảnh hai "bà thông gia" cười tươi rói được chính mẹ nữ ca sĩ đăng tải lên mạng xã hội.

Hà Hồ thoải mái cho Subeo tiếp cận và gần gũi với Kim Lý y hệt cách Cường Đô la tạo mối quan hệ cho Đàm Thu Trang với con trai

Không chỉ ghi điểm bởi tình cảm mặn nồng với Hà Hồ, Kim Lý còn chứng tỏ là một ông bố dượng tốt và cực tâm lý. Tất nhiên, một người phụ nữ thông minh và tinh tế như Hà Hồ không tự nhiên để con trai tiếp cận với người đàn ông khác ngoài bố ruột của bé mà không có một sự chắc chắn nào về tình cảm. Cách cô cho Kim Lý gần gũi, chăm sóc và đón nhận y hệt cách Cường Đô la đã làm cho vợ chưa cưới Đàm Thu Trang.

Có thể thấy, từ khi công khai yêu nhau, Kim Lý chăm sóc và yêu thương Subeo rất mực tỉ mỉ khi Hà Hồ bận đi diễn hay trong những chuyến du lịch nghỉ dưỡng như một người cha thực thụ. Điều này cũng khiến Hồ Ngọc Hà cảm thấy hạnh phúc khi hai người đàn ông rất yêu thương nhau.

Còn nhớ trong ngày sinh nhật một người bạn Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh Kim Lý và Subeo vô cùng thân thiết với nhau. Trong bức ảnh, Subeo cười đùa rất hạnh phúc bên nam diễn viên. Điều đó khiến khán giả cảm nhận được tình cảm gắn bó của Kim Lý và Subeo đã như ruột thịt.

Hồ Ngọc Hà không ngại ngần tiết lộ sở thích chung của bạn trai Kim Lý và con trai Subeo đó là chơi tennis. Cô cũng cập nhật hình ảnh hai người đàn ông quan trọng trong cuộc đời rất thân thiết, cùng nhau đọ vợt hàng tuần.

Mới đây nhất, Hà Hồ còn cùng Kim Lý tổ chức sinh nhật cho Subeo vô cùng ấm áp. Họ đứng chung trong một khung ảnh với nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc như một gia đình.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới