SAO » Chuyện làng sao

Dù ngủ hay thức, Trường Giang vẫn nắm tay Nhã Phương không rời

Thứ sáu, 14/04/2017 12:21

Không chỉ lúc thức mà cả khi ngủ, Trường Giang và Nhã Phương còn quấn quýt bên nhau như hình với bóng.

Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp đôi thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng trong thời gian qua. Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ yêu thương dù ở không gian riêng hay nơi công cộng. Trên facebook một fan của cặp đôi này vừa đăng tải hình ảnh Trường Giang tình cảm bên Nhã Phương. Theo lời chia sẻ từ khán giả này cho biết Trường Giang luôn quấn quýt không rời và thường xuyên quan tâm chăm sóc bạn gái khiến nhiều người chứng kiến cảm thấy ngưỡng mộ xen lẫn ghen tỵ.

Nhìn vào hình ảnh có thế thấy, kể cả lúc nghỉ ngơi và ngủ trưa, Trường Giang vẫn nắm chặt tay Nhã Phương không buông. Không ít khán giả đã trêu chọc Trường Giang rằng việc anh nắm chặt tay bạn gái khi ngủ vì lo sợ mất cô. Có thể thấy, tình cảm mà "Mười Khó" dành cho Nhã Phương là rất nhiều.

Ngủ cũng phải nắm tay Nhã Phương mới an tâm Trường Giang nhỉ?

Nam danh hài tháp tùng bạn gái đi diễn. Anh chăm sóc cô từng li từng tí

Trường Giang hạnh phúc khi có những khoảnh khắc đáng nhớ bên Nhã Phương. Có thể nói, tình cảm mà cặp đôi dành cho nhau đã xóa tan tin đồn "rạn nứt" gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Trường Giang tình tứ đưa Nhã Phương đi spa làm đẹp và nghỉ ngơi sau giờ làm việc. Có thể thấy sau khi công khai chuyện tình cảm, cả hai nghệ sĩ không ngần ngại thể hiện sự yêu thương dành cho nhau ở nơi công cộng.

Trường Giang còn đích thân lái xe đưa Nhã Phương đến xem anh biểu diễn tại một sân khấu ở TP.HCM.

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)