SAO » Chuyện làng sao

Dù ở bệnh viện làm nhiệm vụ, con gái Phi Nhung vẫn gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào đến mẹ

Thứ sáu, 10/04/2020 08:15

Phi Nhung vô cùng xúc động và nhớ con gái vì hai mẹ con vẫn chưa gặp được nhau.

Trong lúc dịch corona vẫn hoành hành ở khắp nơi trên thế giới, con gái Phi Nhung lại quyết định tiếp tục làm công việc y tá, phục vụ bệnh nhân tại một bệnh viện ở Mỹ. Dù xót con nhưng nữ ca sĩ vẫn tôn trọng quyết định của con. Phi Nhung liên tục bày tỏ nỗi nhớ và sự lo lắng cho con trên trang cá nhân.

Hôm nay (10/4) là sinh nhật của Phi Nhung. Từ sớm đã có khá nhiều bạn bè, đồng nghiệp chúc mừng sinh nhật cho cô. Trong số đó có cả con gái Wendy. Đang ở khá xa mẹ mình, Wendy vẫn không quên gửi lời chúc ngọt ngào đến mẹ.

Con gái Phi Nhung viết: "Mẹ yêu ơi, con chúc mẹ một sinh nhật thật là vui vẻ và nhiều ý nghĩa. Con biết năm nay sinh nhật mẹ không được vui lắm tại vì tình hình hiện tại của cả thế giới. Nhưng con hứa với mà là sau khi mọi chuyện đã ổn định rồi, hai mẹ con mình sẽ gặp lại nhau rồi mình sẽ làm sinh nhật lại cho mẹ nhẹn. Mãi mãi chị mẹ xinh đẹp của con. I love you forever mommy".

Con gái Wendy gửi lời chúc mừng sinh nhật Phi Nhung dù đang ở xa

Ngoài lời chúc, con gái Phi Nhung còn chia sẻ nhiều hình ảnh kỉ niệm của hai mẹ con khiến nữ ca sĩ vô cùng xúc động nhắn nhủ con mình: "Huhuhu đọc những câu con viết. Mẹ thật cảm động.... thương yêu con nhiều..... Con cố gắng làm tròn một người y tá tốt với bệnh nhân con nhé".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới