SAO » Chuyện làng sao

Dù ở xa, con trai Nhật Kim Anh vẫn mừng sinh nhật online cho mẹ khiến ai cũng tan chảy vì quá đáng yêu

Thứ ba, 17/08/2021 12:27

Nhật Kim Anh đã khoe những hình ảnh con trai mừng sinh nhật online cho cô vô cùng dễ thương.

Đón sinh nhật trong những ngày giãn cách xã hội, Nhật Kim Anh vẫn vô cùng hạnh phúc vì những lời chúc và quà tặng mà người thân và bạn bè đã gửi đến cô. Quan trọng hơn cả, nữ ca sĩ còn nhận được sự quan tâm từ con trai dù đang ở xa nhau.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh tâm sự: "Thật sự không biết nói gì ngoài 2 chữ biết ơn đến tất cả các anh chị em bạn bè, đồng nghiệp, các khán giả và tất cả các fan thân yêu. Mặc dù dịch bệnh tràn lan không thể gặp gỡ nhau, không thể gửi yêu thương cho nhau nhưng mọi người vẫn tìm đủ mọi cách để sưởi ấm trái tim Nhật Kim Anh bằng những câu niệm Phật.

Những lời chúc tụng và những clip, những món quà vô cùng ý nghĩa trong ngày Kim Anh được sinh ra. Có lẽ đây là sinh nhật đáng nhớ nhất trong 37 năm qua của Nhật Kim Anh".

Nhật Kim Anh khoe con trai mừng sinh nhật online cho mình. Cậu bé hát tặng mẹ và còn đòi gửi đồ ăn cho mẹ khi mẹ trêu là đang đói và không có gì ăn.

Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh tiết lộ bé Bửu Long đã nhiệt tình hát cho mẹ nghe qua màn hình điện thoại. Nghe những lời hát và biểu cảm đáng yêu của con trai khiến nữ ca sĩ vỡ oà. Cô còn trêu con rằng, mẹ đang thiếu đồ ăn, chú bảo vệ không cho ra ngoài và lập tức bé Tin chạy đi lấy rất nhiều bánh bảo rằng sẽ gửi lên cho nữ ca sĩ. Hành động ngây thơ nhưng đầy yêu thương của con khiến nữ ca sĩ vô cùng xúc động.

Nhật Kim Anh nhận nhiều quà là đồ ăn và lương thực do bạn bè gửi mừng sinh nhật mình

Nhật Kim Anh cho biết, sau khi hết giãn cách xã hội và dịch Covid-19 hoàn toàn lắng xuống, cô sẽ về Cần Thơ đón con trai lên TPHCM sống cùng mình. Thời gian gần đây, giọng ca Lâu đài cát tích cực làm từ thiện, thường xuyên góp gạo, lương thực gửi đến cho bà con khắp nơi thông qua các tổ chức từ thiện của nghệ sĩ hoặc các phường, xã.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới