SAO » Chuyện làng sao

Dù ở xa Kim Lý vẫn kết nối cho cặp song sinh và bố mẹ ở Thụy Điển, Hà Hồ tố luôn Leon dám doạ ông bà nội

Thứ sáu, 06/08/2021 18:56

Hình ảnh bố mẹ Kim Lý chỉ được gặp hai cháu qua màn hình điện thoại khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Từ khi yêu và kết hôn với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà nhận được sự yêu thương và ủng hộ từ công chúng lẫn truyền thông. Sau khi cô hạ sinh hai bé Lisa và Leon, cuộc sống ngày càng hạnh phúc viên mãn. Tuy nhiên, thời điểm hai thiên thần nhỏ chào đời thì dịch Covid-19 diễn ra và kéo dài cho đến nay khiến cặp song sinh nhà nữ ca sĩ chưa được gặp ông bà nội ngoài đời thực, vì bố mẹ Kim Lý hiện vẫn sinh sống và làm việc ở Thụy Điển.

Để các con biết được mặt của ông bà nội và khi gặp sẽ không bị lạ, từ lúc chào đời đến nay vợ chồng Kim Lý - Hà Hồ luôn tranh thủ thời gian điện thoại để hai bên trò chuyện với nhau. Dù Lisa - Leon chưa biết nói, chỉ ê a hoặc cười đùa nhưng những cử chỉ ấy đủ khiến cho ông bà nội đang ở Thụy Điển đỡ thương nhớ và thỏa lòng vì hai cháu quá đáng yêu.

Mới đây, Hà Hồ đã chia sẻ lại những hình ảnh Kim Lý gọi điện thoại bố mẹ để kết nối với hai nhóc tì. Trong quá trình gọi điện thoại tương tác với ông bà, Lisa liên tục phát ra nhiều âm thanh nói chuyện dù chưa thành lời. Cô bé cực kì nhiệt tình và chăm chú giao tiếp với ông bà. Trong khi đó, Leon vẫn trung thành với hàng loạt biểu cảm hài hước. Chẳng những thế cậu bé còn muốn giật ngay điện thoại để làm đồ chơi. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn "tố" Leon dám dọa cả ông bà nội với trò gồng mình và gào lớn giọng y hệt như ba Kim đã làm mỗi khi đùa vui với cậu bé.

Lisa tập trung và nhiệt tình nói chuyện với ông bà nội

Leon thì giật điện thoại để chơi và biểu cảm cực hài

Thậm chí Leon còn gầm gừ bắt chước y hệt bố Kim Lý khi đùa với mình

Tính đến nay, cặp song sinh nhà Hà Hồ đã tròn 9 tháng tuổi. Lisa bắt đầu cười nhiều hơn và còn biết phản kháng lại Leon khi bị "ăn hiếp". Còn Leon mỗi khi cười đều thấy rõ 4 chiếc răng trông rất đáng yêu và cái nết vẫn cực "cà chớn".

Bố mẹ Kim Lý hiện vẫn ở Thụy Điển vì dịch Covid-19 nên không thể sang thăm các cháu

Cặp song sinh nhà Hà Hồ và Kim Lý ngày càng đáng yêu và tinh nghịch

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới