SAO » Chuyện làng sao

Du Phi Hồng: Xinh đẹp hơn Cao Viên Viên, khí chất hơn Hứa Tình, nay 49 tuổi còn rạng rỡ hơn lúc đôi mươi

Thứ bảy, 21/09/2024 21:29

Trong làng giải trí, dù đã bước sang tuổi 49, nhưng vẻ đẹp của Du Phi Hồng ngày càng tỏa sáng, khiến nhiều người ngưỡng mộ và thán phục.

Ai từng say đắm "Tiểu Lý Phi Đao" một thời hẳn không thể nào quên "Kinh Hồng tiên tử" - một tuyệt sắc giai nhân khiến bao người mê mẩn. Nữ thần nhan sắc Du Phi Hồng, người hóa thân thành tiên tử ấy, giờ đây đã trở lại trên màn ảnh nhỏ, khiến bao người ngẩn ngơ. Với vẻ đẹp thanh tao thoát tục, vượt xa cả Cao Viên Viên, lại toát ra khí chất quyến rũ hơn cả Hứa Tình. Ngày xưa, cô chinh phục khán giả bởi những vai diễn tiên tử, nay lại dễ dàng hóa thân thành những nhân vật trong phim cổ trang, để lại dấu ấn khó phai trong lòng người xem.

Du Phi Hồng: Xinh đẹp hơn Cao Viên Viên, khí chất hơn Hứa Tình, nay 49 tuổi còn rạng rỡ hơn lúc đôi mươi

Du Phi Hồng bén duyên với nghệ thuật từ nhỏ, 8 tuổi đã chạm ngõ điện ảnh. 16 tuổi, cô đã đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim "Hung thủ và kẻ nhát gan", cho thấy tài năng diễn xuất vượt trội so với bạn bè cùng trang lứa. Từ những ngày đầu chập chững bước vào nghề, cô đã khẳng định được vị thế của mình trong giới điện ảnh.

Với niềm đam mê cháy bỏng, Du Phi Hồng nỗ lực thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, chính thức bước vào con đường nghệ thuật đầy thử thách. Những năm tháng miệt mài cống hiến, cô đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua nhiều tác phẩm điện ảnh xuất sắc, trong đó phải kể đến vai diễn ấn tượng trong bộ phim "Đại Phu Quân".

Dù là một ngôi sao nổi tiếng, Du Phi Hồng lại không thích sự chú ý quá mức. Cô luôn giữ thái độ khiêm tốn, tập trung vào diễn xuất, không bao giờ cố gắng tạo scandal để thu hút sự chú ý. Cô là người thích sự tự nhiên, thoải mái. Ngay cả khi được phỏng vấn, cô cũng thường để mặt mộc, không thích những hình ảnh gò bó hay cố gắng tạo dáng gợi cảm để thu hút sự chú ý. Chính sự chân thật, mộc mạc ấy đã tạo nên nét thu hút riêng biệt của Du Phi Hồng, khiến cô được nhiều người yêu mến.

Thời gian như một dòng chảy bất tận, nhưng trên gương mặt Du Phi Hồng, dường như thời gian đã "đóng băng". Ở tuổi 49, cô vẫn giữ được nét thanh xuân rạng rỡ, thậm chí còn trẻ trung hơn xưa. Có lẽ, bí quyết giữ gìn nhan sắc của cô chính là lối sống lạc quan, yêu đời, khiến mỗi ngày trôi qua đều là những khoảnh khắc tươi đẹp.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới