SAO » Chuyện làng sao

Dù Philippines chưa ghi nhận trường hợp nào nhiễm virus corona nhưng Marian Rivera vẫn lo sốt vó, tìm biện pháp bảo vệ hai con thơ theo cách riêng

Thứ năm, 30/01/2020 14:31

Nữ diễn viên Marian Rivera thực sự lo lắng cho các con của mình trước tình hình dịch bệnh viêm phổi do virus corona lây lan nhanh trên thế giới.

Dịch bệnh viêm phổi do virus corona gây ra bắt nguồn từ Vũ Hán, Trung Quốc đã lan ra 16 quốc gia. Mặc dù Philippines chưa ghi nhận có trường hợp nào nhiễm virus trên nhưng Marian Rivera vẫn tỏ ra vô cùng lo sợ. Trước tình hình bệnh dịch diễn biến khó lường, nữ diễn viên “Vũ điệu hoang dã” đã tìm phương pháp bảo vệ các con của mình theo cách riêng.

Nữ diễn viên Marian Rivera thực sự lo lắng cho các con của mình trước tình hình dịch bệnh viêm phổi do virus corona lây lan nhanh trên thế giới.

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” thừa nhận: “Thành thật mà nói thực sự sợ hãi dịch bệnh này”. Marian chia sẻ tầm quan trọng của việc giáo dục trẻ nhỏ về việc vệ sĩ cá nhân, đặc biệt trong hoàn cảnh dịch bệnh bùng phát như hiện nay. Cô bày tỏ: “Sau giờ học hoặc sau khi đi ra ngoài, tôi luôn rửa tay và thay đồi mới cho các con”.

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” chú trọng vấn đề vệ sinh cá nhân và kiểm soát những người tiếp xúc với hai nhóc tì.

Không chỉ dừng lại ở đó, Marian Rivera còn liên tục kiểm tra môi trường vui chơi cũng như những người tiếp xúc với lũ trẻ. “Bạn học hoặc những người xung quanh các con, có ai bị bệnh, ai nhiễm cúm hay ho hắng, tôi cần phải biết. Đảm bảo cho các con có môi trường lành mạnh, vệ sinh cá nhân là điều quan trọng để giữ cho lũ trẻ an toàn khỏi virus”, cô tiết lộ.

Là một người mẹ, sức khỏe và sự an toàn của hai con luôn là ưu tiên hàng đầu đối với Marian: “Tôi có 2 bé, một bé mới 9 tháng tuổi nên rất sợ và tôi sẽ làm mọi thứ có thể để bảo vệ các con của mình”.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới