SAO » Chuyện làng sao

Dù quy y, Lê Ngọc Trinh vẫn được ngã giá đi chơi cùng đại gia với mức tiền choáng ngợp nhưng tài khoản cô có còn khủng hơn?

Thứ bảy, 25/09/2021 08:34

Lê Ngọc Trinh sẽ nhận được 1 tỷ nếu đi chơi cùng đại gia nhưng cô cho biết bản thân có gấp vài chục lần số tiền này nên không thèm.

Tháng 8/2021, trên mạng xã hội rầm rộ hình ảnh diễn viên Lê Ngọc Trinh bất ngờ cạo trọc đầu và xác nhận đã quy y. Nguyên nhân khiến người đẹp có quyết định này là bị bạn trai cầu thủ Liễu Quang Vinh "cắm sừng" dù trước đó cả hai gia đình đã tính đến hôn nhân. Sau một tháng kết thúc chuyện tình ồn ào và đẫm nước mắt, Lê Ngọc Trinh tiết lộ bạn trai cũ "quay xe" hỏi cưới và bày tỏ mong muốn được quay lại. Trước hành động của Liễu Quang Vinh, người đẹp chia sẻ rằng cô sẽ kiên quyết không quay lại và tập yêu bản thân nhiều hơn.

Lê Ngọc Trinh quy y vì bị bạn trai cắm sừng

Mới đây nhất, trên Story ở Facebook Lê Ngọc Trinh lại chia sẻ thông tin "dở khóc dở cười". Người đẹp đã chụp lại tin nhắn nhận được từ một người lạ. Đối phương đã xin một cuộc hẹn cho một người bạn của mình. Người này còn đưa ra giá cho một đêm hẹn hò là 1 tỷ và chấp nhận chuyển khoản trước cho nữ diễn viên nếu cô gật đầu ưng thuận.

Đăng tải lại hình ảnh tin nhắn của người lạ này, Lê Ngọc Trinh bày tỏ thái độ rằng: "Được giá phết nhỉ? Nhưng mà rất tiếc, tài chính của em đây gấp vài chục lần nên hổng thèm". Cũng giống như nhiều người đẹp khác của showbiz, Ngọc Trinh cho thấy bản thân không hề có ý định dùng bản thân để đổi lấy tiền bạc bằng chuyện hẹn hò đại gia. Bên cạnh đó, lời nói không biết đùa hay thật của cô lại khiến mọi người phải bất ngờ. Không lẽ số tiền mà người đẹp này đang sở hữu là vài chục tỉ, một con số quá ư là khủng?

Nữ diễn viên chia sẻ đoạn tin nhắn được một người lạ xin cuộc hẹn đi chơi cho đại gia với giá 1 tỷ/1 đêm. Tuy nhiên, cô đã từ chối vì mình có gấp vài chục lần số tiền như đề nghị.

Trước đó không lâu, Lê Ngọc Trinh liên tiếp đăng tải hình ảnh tiết lộ mình đang bị chảy máu cam, khiến ai nấy đều vô cùng lo lắng. Nữ diễn viên cho biết suốt đêm qua cô không ngủ được và tinh thần vẫn còn rất yếu sau mối tình ồn ào. Tuy nhiên, dạo gần đây cô đã dần ổn định lại phần nào.

Lê Ngọc Trinh cho thấy sức khỏe không tốt trong thời gian dài trước đó

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới