SAO » Chuyện làng sao

Dù sắp phải phẫu thuật, con gái Lê Dương Bảo Lâm vẫn khiến nhiều người nể phục với tinh thần lạc quan

Thứ tư, 08/12/2021 13:19

Con gái Lê Dương Bảo Lâm đúng là một cô bé rất mạnh mẽ!

Bên cạnh độ duyên dáng, hài hước cùng với sự nghiệp đang ngày một phát triển, Lê Dương Bảo Lâm còn được đông đảo khán giả biết đến vì sở hữu mái ấm đầy hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp cùng 2 nhóc tỳ đáng yêu. Thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả ba và mẹ nên 2 công chúa Bảo Ngọc và Bảo Nhi của nam danh hài luôn được nhiều người quan tâm và theo dõi.

Lê Dương Bảo Lâm có 2 cô con gái cực kì dễ thương

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải loạt ảnh của Bảo Nhi trên giường bệnh, đồng thời cũng đính kèm dòng trạng thái khen ngợi sự mạnh mẽ của cô bé và động viên con gái hãy cố gắng: "Nhỏ xíu mà mạnh mẽ lắm nha cô chú, ráng nha con, một xíu thôi nhé. Cô chú ai cũng hỏi thăm con hết, cô chú khen Nhi giỏi lắm! Cố lên nha con gái yêu của ba".

Có thể thấy, dù sắp phải trải qua một cuộc phẫu thuật, thế nhưng con gái Lê Dương Bảo Lâm vẫn vô cùng rạng rỡ và tươi tắn. Cô bé cũng luôn giữ được tinh thần lạc quan khiến nhiều người phải nể phục. Trước đó, "thánh livestream" từng chia sẻ rằng con gái đang bị viêm tai: "Cô chú ơi con bị tam tai rồi, lỗ tai bị viêm nữa, mai mốt con phải đi mổ nữa, rồi xui quá cô chú ơi. Nhưng mà không sao, con sẽ cố gắng, cô chú nhớ con không?".

Hình ảnh vui vẻ của Bảo Nhi trước khi trải qua cuộc phẫu thuật

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới