SAO » Chuyện làng sao

Dự sinh nhật Tuấn Hưng, Bằng Kiều ngỡ ngàng đến suýt ngất vì điều này

Thứ ba, 06/10/2020 20:23

Bằng Kiều cứ ngỡ đàn em tổ chức một bữa tiệc ấm cúng với anh em thân thiết, nào ngờ Tuấn Hưng lại mời hẳn 300 người đến dự.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Bằng Kiều đã chia sẻ hình ảnh dự sinh nhật đàn em thân thiết Tuấn Hưng. Tuy nhiên, dòng trạng thái đi kèm của nam ca sĩ khiến ai nấy cũng phải bật cười. Nguyên nhân là Tuấn Hưng nói chỉ mời anh em, đồng nghiệp thân thiết, quy mô gói gọn. Khi đến nơi, Bằng Kiều không khỏi ngỡ ngàng khi có khoảng 300 người đang ăn cỗ. Bằng Kiều viết: "Sinh nhật Tuấn Hưng Nguyễn, nó bảo em chỉ mời anh em thân thiết gọn gàng lắm. Qua tới chỉ có mỗi gần 300 người đang ăn cỗ. Ca nhạc các kiểu".

Nếu theo dõi một số video hậu trường sẽ hiểu Bằng Kiều không nói khoác. Tiệc sinh nhật Tuấn Hưng rất hoành tráng. Bữa tiệc không chỉ có sân khấu ca nhạc, khách mời đông, mà còn có ê-kíp quay phim, chụp hình cực chuyên nghiệp.

Trước đó, vào tối 2/10, Tuấn Hưng đã được bà xã tổ chức sinh nhật sớm mừng tuổi 42. Nam ca sĩ cũng nhận được vô số lời chúc tốt đẹp từ đồng nghiệp và người hâm mộ trên mạng xã hội. Hiện tại, Tuấn Hưng đang tạm dừng sự nghiệp ca hát để tập trung cùng vợ kinh doanh và chăm lo cho gia đình.

Bằng Kiều ngỡ ngàng khi dự sinh nhật Tuấn Hưng. Tưởng tiệc ấm cúng nào ngờ mời 300 người ăn cỗ.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới