SAO » Chuyện làng sao

Dù sinh quý tử, Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị bố mẹ chồng khinh rẻ vì xuất thân thấp kém, học vấn hạn chế?

Thứ tư, 26/06/2019 20:57

Sau khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh liên tục bị những tin đồn không hay bủa vây.

Mạng xã hội weibo Trung Quốc hôm nay xôn xao một bài viết về đời tư của Triệu Lệ Dĩnh. Theo đó, nguồn tin cho rằng, dù sinh quý tử nhưng nữ diễn viên vẫn không được lòng nhà chồng. Bằng chứng là sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh đều ở Bắc Kinh, trong khi bố mẹ chồng ở Thượng Hải. Phùng Thiệu Phong phải liên tục đi lại để được lòng đôi đường.

Nguồn tin cho biết thêm, bố mẹ chồng luôn cho rằng Triệu Lệ Dĩnh xuất thân thấp kém, học vấn chỉ cấp 3, không xứng đáng với con trai mình. Họ còn nghĩ, nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt cố mang bầu để ép cưới. Điều này khiến mỹ nhân Hoa ngữ phải sống cam chịu trong suốt thời gian qua.

Một số nguồn tin cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh bị bố mẹ chồng khinh rẻ vì xuất thân thấp kém

Trước thông tin này, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chưa lên tiếng. Nhưng nhiều người cho rằng đó chì là thông tin một chiều và việc bố mẹ Phùng Thiệu Phong không chăm con dâu, cháu nội là do già yếu.

Được biết, sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh không thường xuyên cập nhật thông tin trên mạng xã hội. Cách đây ít ngày, cô chia sẻ hình ảnh mới khiến nhiều người dự đoán sắp quay trở lại showbiz. Trong một cuộc phỏng vấn, Thiệu Phong cũng chia sẻ: "Con trai cũng đã được 100 ngày tuổi, việc cô ấy quay trở lại đóng phim là điều bình thường".

Phùng Thiệu Phong nổi tiếng là người chiều chuộng vợ

Bức ảnh mới nhất được Triệu Lệ Dĩnh đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng cô sẽ sớm trở lại showbiz sau sinh

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới