SAO » Chuyện làng sao

Dù sở hữu chiều cao không tồi nhưng Tạ Đình Phong cũng phải lép vế khi đứng cạnh ông xã của Kim Tae Hee

Thứ bảy, 09/03/2024 20:43

Mới đây, nam diễn viên Tạ Đình Phong cùng dự sự kiện với "Hoàng tử một mí xứ Hàn" Bi Rain tại Macao, Trung Quốc.

Vào ngày 8/3 vừa qua, Tạ Đình Phong và Bi Rain trở thành tâm điểm chú ý khi góp mặt trong một hoạt động quảng bá của nhãn hàng thời trang thể thao được tổ chức ở Macao, Trung Quốc. Theo quan sát, chồng cũ của Trương Bá Chi mặc áo tông đen dài tay phối cùng quần jeans. Anh đeo kính đen sành điệu trông cực ngầu.

Tạ Đình Phong và Bi Rain dự chung sự kiện tại Macao, Trung Quốc.

Trong khi đó Bi Rain lại phối áo không tay với quần đồng điệu. Ông xã Kim Tae Hee đeo vòng cổ, xài phụ kiện kính mắt. Lúc chung khung hình Bi Rain, Tạ Đình Phong trông lọt thỏm dù anh sở hữu chiều cao 1m75. Được biết Rain cao 1m85, điều này đồng nghĩa với việc anh hơn đàn anh đến từ Hong Kong cả chục phân.

Chồng cũ Trương Bá Chi lọt thỏm khi đứng cạnh ông xã Kim Tae Hee.

Bi Rain là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Khản giả không chỉ yêu thích giọng hát, vũ đạo mà còn thích thú với khả năng diễn xuất của anh. Những bộ phim "hot" của Bi Rain phải kể đến như: "Ngôi nhà hạnh phúc", "Sát thủ Ninja", "Quý ông trở lại", "Bác sĩ ma"... Còn Tạ Đình Phong là ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ và đầu bếp người Hong Kong. Các dự án phim gây được tiếng vang của anh bao gồm: "Tân thiếu lâm tự", "Kẻ chỉ điểm", "Nộ hỏa", "Quyết chiến thực thần"...

Bi Rain và Kim Tae Hee có hôn nhân hạnh phúc.

Về đường tình cảm, Bi Rain có hôn nhân hạnh phúc với Kim Tae Hee. Hai người sinh được hai cô công chúa đáng yêu. Tạ Đình Phong từng trải qua đổ vỡ hôn nhân với Trương Bá Chi. Anh hiện đang hẹn hò với tình cũ Vương Phi. Hai con trai chung giữa anh và Trương Bá Chi được Bá Chi chăm sóc, nuôi dưỡng.

Tạ Đình Phong gắn bó với Vương Phi hậu đổ vỡ với Trương Bá Chi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới