SAO » Chuyện làng sao

Dự sự kiện không có vệ sĩ đi cùng, Jack nhận cái kết “dở khóc dở cười” với fans

Thứ bảy, 30/01/2021 21:12

Clip ghi lại khoảnh khắc Jack không thể rời fan nửa bước khi kết thúc một sự kiện đang được dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

Ngày 28/1 vừa qua, Jack đã có mặt tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2020 tại TP.HCM. Lần này, nam ca sĩ chỉ đi cùng trợ lý và không có dàn vệ sĩ đi cùng bảo vệ như thường lệ. Chính vì vậy, ngay khi rời khỏi sự kiện, Jack đã bị fan bao vây tứ phía. Thậm chí, nhiều fan nữ còn không ngần ngại tiến tới nắm chặt tay Jack cho tới khi anh được trợ lý hộ tống lên xe hơi riêng. Đáng nói, dù khá khó khăn di chuyển vì có quá đông người hâm mộ theo sát nhưng giọng ca “Hoa hải đường” vẫn cười tươi rói, thân thiện bắt chuyện với từng fan. Chính thái độ này đã giúp anh càng nhận thêm nhiều tình cảm từ khán giả.

Trước đó, rất nhiều lần Jack ghi điểm về cách cư xử với người hâm mộ. Nam ca sĩ cũng từng dành ánh mắt sắc lẹm cho vệ sĩ khi một fan nữ bị đẩy ra ngoài vì cố gắng tiếp cận anh. Dù chỉ là những hành động nhỏ nhưng cũng thay lời chứng minh lý do Jack sở hữu lượng khán giả đông đảo.

Rất nhiều fan nữ tranh thủ cơ hội nắm chặt tay Jack không rời.

Dù khá khó di chuyển nhưng nam ca sĩ vẫn rất thân thiện và cười tươi rói.

Trước đó, Jack từng nhiều lần gây chú ý khi luôn xuất hiện với dàn vệ sĩ vây quanh bảo vệ. Cũng vì sự bảo vệ nghiêm ngặt này nên người hâm mộ rất khó tiếp cận anh.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới