SAO » Chuyện làng sao

Dự sự kiện thời trang, Nhã Phương đề cao tinh thần chống dịch covid-19 bằng cách này

Chủ nhật, 06/12/2020 20:17

Nhã Phương đã đeo khẩu trang đi dự sự kiện, đồng thời nữ diễn viên còn nhắn nhủ mọi người nhớ giữ gìn sức khỏe khi đến nơi đông người.

Tối qua 5/12 đêm diễn thứ 3 sự kiện Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM). Ngay từ khi bắt đầu, thảm đỏ sự kiện đã vô cùng nhộn nhịp với dàn khách mời góp mặt. Đáng chú ý chính là màn xuất hiện của nữ diễn viên Nhã Phương. Nữ diễn viên khoe dáng mảnh mai trong bộ bà ba trắng đính kết tinh tế. Cô đi một mình không có ông xã Trường Giang tháp tùng như thường lệ.

Đây là lần hiếm hoi "bà mẹ một con" xuất hiện tại thảm đỏ thời trang, cô chọn những phụ kiện phong cách nữ tính như hoa tai, vòng cổ ngọc trai, nơ cài đầu

Được biết, giữa thời điểm dịch Covid-19 diễn ra lần 3 nên ngay sự kiện đã có các nghệ sĩ xem show hoặc trình diễn điều được yêu cần đeo khẩu trang khi có thể. Nhã Phương được hướng dẫn thực hiện các biện pháp phòng chống dịch trước khi vào thảm đỏ.

Người đẹp diện áo bà ba đeo khẩu trang đến sự kiện.

Trên trang cá nhân, mẹ Destiny cũng nhắn nhủ mọi người cần chủ động bảo vệ sức khỏe chính mình và những người xung quanh. "Đang trong mùa dịch nên phải cẩn thận hết mức nhan cả nhà. Bi được ê-kíp chuẩn bị chu đáo khẩu trang mix and match với trang phục luôn", cô viết.

Thời gian qua, Nhã Phương cũng được ông xã hỗ trợ và ủng hộ trong công việc nghệ thuật. Mặc dù công việc rất bận rộn, nhưng cô cho biết Trường Giang nhất quyết không chịu cho vợ phụ giúp tính toán chuyện kinh doanh.

Tổ ấm trọn vẹn hạnh phúc của Nhã Phương. Dù bận rộn như thế, nhưng Trường Giang không muốn vợ phụ giúp, vì biết cô tất bật ở trường quay.

Cách đây vài ngày, người đẹp đã khoe con gái cưng nay lớn được ông xã đưa đi học nhà trẻ.

Đến hiện tại, cô chỉ cần chăm sóc tốt cho con gái và tập trung vào việc hoạt động nghệ thuật, làm đẹp và hưởng thụ cuộc sống chứ không quá bận tâm vào chuyện kinh doanh.

Nhã Phương nói thêm: "Anh Giang nói tôi hãy tự do, làm những gì bản thân tôi cảm thấy thoải mái nhất. Anh muốn tôi dành thời gian chăm con, đi mua sắm, làm đẹp rồi vui chơi các kiểu. Còn việc kiếm tiền, kinh doanh khiến đầu óc mệt mỏi thì anh Giang nhận hết. Bây giờ chồng cho mình đặc quyền này thì tôi hưởng thụ thôi, đồng thời, đây là giai đoạn con gái đang rất cần sự chăm sóc và dạy dỗ của bố mẹ nên tôi muốn dành nhiều thời gian cho gia đình".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới