SAO » Chuyện làng sao

Dù tất bật với công việc, Lương Thùy Linh vẫn dành thời gian làm từ thiện trước thềm năm mới

Thứ tư, 10/02/2021 06:57

Mới đây, Lương Thùy Linh đã chia sẻ loạt khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa khi tham gia hoạt động thiện nguyện tại Cao Bằng.

Lương Thùy Linh là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, với nhan sắc xinh đẹp, nụ cười "tỏa nắng" và ngoại hình "không góc chết", cô nàng đã chạm đến "đỉnh cao" của cuộc thi sắc đẹp danh giá này và được netizen đánh giá có nét hao hao giống Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Không chỉ vậy, nàng Hậu còn gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo trong suốt cuộc thi vì có thành tích học tập "khủng". Hậu đăng quang, Lương Thùy Linh ghi điểm trong mắt netizen vì thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Nối tiếp chuỗi hoạt động tình nguyện trước đây, mới đây, Lương Thùy Linh bất ngờ đăng tải loạt ảnh khoe khéo gương mặt rạng rỡ khi đi từ thiện tại Cao Bằng kèm dòng trạng thái: "Chuyến từ thiện cuối cùng của năm 2020. Hôm nay Linh có cơ hội về lại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng để thăm và chúc Tết mọi người ở đây. Đây đang là mái nhà chung của 177 đối tượng, bao gồm người già neo đơn, người tâm thần và trẻ nhỏ. Dù hôm nay k thể gặp được các em nhưng Linh rất vui khi nghe tin là lần đầu tiên trong 22 năm, tất cả 118 em đã được thu xếp về nhà đón Tết với gia đình. Chắc hẳn các em đang có một khoảng thời gian vô cùng vui và ấm áp bên người thân.Mong rằng năm 2021 sẽ là một năm tràn đầy hạnh phúc, bình an và sức khoẻ cho các cụ, ông bà, cô chú và các em ở đây".

Lương Thùy Linh trông rất tươi tắn khi làm từ thiện.

Nàng Hậu vô cùng thân thiện với mọi người.

Cô nàng có vẻ rất vui với việc làm của mình.

Giản dị hết cỡ nhưng nhan sắc của Lương Thùy Linh vẫn "nổi bần bật".

Sau khi đăng quang, "chân dài" này rất chịu khó làm từ thiện.

Động thái của Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Dưới phần bình luận, nhiều người gửi lời chúc Tết đến "người đẹp sinh năm 2000" và không quên cảm ơn Lương Thùy Linh vì nghĩa cử cao đẹp trước thềm năm mới.

Những lời khen của netizen dành cho nàng Hậu vì nghĩa cử cao đẹp.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới