SAO » Chuyện làng sao

Dù thi hài nghệ sĩ Chí Tài đã đến Mỹ nhưng chị bé Heo cũng chưa được đón nhận ông xã vì lý do này?

Thứ hai, 14/12/2020 07:38

Vì hiện tại ở Mỹ dịch Covid-19 đang đỉnh điểm, nên việc kiếm soát rất chặt chẽ. Dù thi hài cố nghệ sĩ đã đến Mỹ nhưng bà xã Phương Loan - chị bé Heo chưa thể đón anh vì sân bay đang giữ chờ nhà quàn nơi tổ chức tang lễ mới được nhận.

Sau hơn 1 ngày, di hài của cố nghệ sĩ Chí Tài đã được máy bay đưa sang Mỹ đoàn tụ với gia đình. Cụ thể, chuyến bay mang số hiệu KE17 hạ cánh tại sân bay Los Angeles International Airport vào lúc 11 giờ đêm ngày 13/12 giờ Việt Nam (tương đương 8 giờ sáng tại Los Angeles). Thế nhưng, theo chia sẻ từ phía Dũng Taylor - ông xã ca sĩ Thu Phương, vì tình hình dịch Covid-19 ở Mỹ đang diễn biến phức tạp nên chính quyền đang có lệnh đóng cửa hết toàn bộ, không tiếp xúc bất cứ ai nên đường xá giờ rất hiu quạnh. Dù thi hài đã đưa đến Mỹ, nhưng đã mấy tiếng đồng hồ trôi qua vợ và gia đình vẫn chưa thể đón nhận cố nghệ sĩ được, vì sân bay đang kiểm soát rất chặt chẽ. Chỉ có thể là nhà quàn, nơi tổ chức tang lễ mới đến nhận lấy thi hài của nghệ sĩ Chí Tài được.

Máy bay đã hạ cánh đến sân bay Los Angeles International Airport vào lúc 11 giờ đêm ngày 13/12 giờ Việt Nam (tương đương 8 giờ sáng tại Los Angeles)

Mới đây, trên trang cá nhân của vợ cũ Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã nghẹn ngào chia sẻ thi hài của "đàn anh" đến tại xứ sở cờ hoa để vợ nhìn mặt lần cuối nhưng một mình anh nằm trong chiếc quan tài hiu quạnh ở sân bay. Chỉ có một người duy nhất đón anh thời điểm đó chỉ là một người thợ làm trên khoang máy bay. Bà xã Phương Loan và gia đình giờ đây không thể đón nhận cố nghệ sĩ.

Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ giờ đây nếu đem đến nhà quàn thì nơi đó chỉ cho phép 2 người vào chính anh trai cố nghệ sĩ là Chí Thiện và chị bé Heo.

"Cập nhật thông tin về anh Chí Tài bên Mỹ. Rất nhiều fans của anh Chí Tài đang chờ đợi để biết thêm thông tin về việc thi thể anh được đưa về đến Mỹ như thế nào. Trước sự quan tâm và tình cảm của mọi người đã dành cho anh mình xin chia sẻ những gì mình biết qua sự đồng ý của chị Phương Loan.

Máy bay đưa anh Chí Tài về Mỹ đã đáp xuống sân bay LAX sáng nay nhưng gia đình và bạn bè không được ra tận nơi để đón anh. Nhân viên nhà quàn là người sẽ lo thủ tục giấy tờ để nhận linh cữu cùa anh và sau đó sẽ đem anh Tài về nhà quàn và chuẩn bị mọi thứ trước khi gia đình được đến gặp. Theo lời chị Phương Loan thì thứ ba này chị và gia đình mới có thể đến nhà quàn để gặp mặt anh Tài và vì bên Cali hiện đang có lệnh lockdown nên họ chỉ được phép cho 2 người vào bên trong nên chỉ có chị Phương Loan và anh Chí Thiện, anh của anh Chí Tài sẽ có mặt ngày hôm đó. Chương trình thăm viếng và tang lễ của anh Chí Tài sẽ được tổ chức vào ngày 18 tháng 12, các bạn nào muốn đến để tiễn đưa anh lần cuối xin xem tờ cáo phó từ gia đình", vợ cũ giọng ca Trái tim bên lề chia sẻ.

Người đẹp xót ca cảnh hiu quạnh không ai có thể đón được anh tại sân bay vì lí do dịch Covid-19.

Phương Trinh nghẹn ngào vì khi anh đi hàng triệu người Việt Nam đưa nhưng khi anh đến Mỹ lại cô đơn, lạnh lẽo nơi đó một mình: "Sáng nay người Việt Nam duy nhất đã thay mặt chị Phương Loan và hàng triệu người hâm mộ đón anh Chí Tài tại sân bay LAX. Anh là một thợ máy làm ở sân bay tên Jimmy, là người đã quay lại cái clip này. Thấy quan tài anh được đưa xuống máy bay trong cô quạnh mà xót xa tột cùng. Khi anh đi thì hàng ngàn người nối đuôi tiễn anh ra sân bay còn khi đến thì chỉ một mình anh trong chiếc quan tài lạnh lẽo không một người quen".

Được biết, trong bảng cao phó cũng cập nhật đến thông tin tang lễ của NS Chí Tài tại Mỹ đã có chút thay đổi, ca sĩ Phương Loan cũng không nhận vòng hoa; tiền phúng viếng sẽ được gửi vào tài khoản từ thiện để thực hiện di nguyện còn dang dở của cố nghệ sĩ.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)