SAO » Chuyện làng sao

Du Thiên cập nhật tình trạng sức khoẻ sau cấp cứu gấp vì chấn thương bất tỉnh khi quay MV

Thứ hai, 03/06/2024 08:29

Ca sĩ Du Thiên cho biết thời điểm đó không thể thở nổi vì bị rơi khi quay MV.

Chiều ngày 2/6, Du Thiên đã chính thức lộ diện trên mạng xã hội sau khi bị tai nạn. Anh tiết lộ lý do bị thương phải cấp cứu: "Cả ngày nắng nóng Thiên cùng cả đoàn đi quay liền mạch từ rạng sáng hôm trước đến sáng ngày hôm sau khiến ai cũng đều mệt mỏi. Nhất là Thiên 1 mình cân cả đoàn. Và 1 cảnh quay mạo hiểm trong MV khiến cổ và lưng mình rơi và tiếp đất khá mạnh xuống sàn. Lúc đó mình không thể thở nổi và lịm đi".

Du Thiên cũng lên tiếng tỏ rõ thái độ về những thông tin giả tràn lan: "Thiên mạnh mẽ mà. Chấn thương nho nhỏ này, những câu nói ác ý của 1 số người không làm ảnh hưởng được đến Thiên, cũng không làm giảm đi đam mê của Thiên về những MV ca nhạc hành động được". Ngoài ra, giọng ca 8x còn gửi lời cảm ơn tới khán giả đã quan tâm, hỏi thăm anh suốt những ngày qua.

Du Thiên cập nhật tình trạng sức khoẻ sau cấp cứu gấp vì chấn thương bất tỉnh khi quay MV.

Nam ca sĩ hiện đã ổn định sức khoẻ.

Du Thiên có quá khứ đầy khó khăn và phải làm nhiều công việc khác nhau để kiếm sống. Để có tiền ăn học anh đã phải bươn chải đủ thứ nghề: "Tôi sinh ra trong gia đình bố mẹ đều là công nhân viên chức, không có truyền thống âm nhạc. Khi tốt nghiệp, tôi thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam năm đầu tiên không đủ điểm, năm sau đó tôi ôn tập lại và quyết tâm thi vào trường này và đạt kết quả tốt. Khi biết tôi đỗ vào Học viện, vì gia đình không có điều kiện kinh tế nên bố mẹ không đồng ý để tôi học trường này. Tuy nhiên, khi thấy tôi quyết tâm thì bố mẹ cũng chiều lòng. Trong thời gian học, đến năm thứ 2 thì tôi bắt đầu đi làm thuê để kiếm tiền nuôi bản thân và trang trải việc học hành".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới