SAO » Chuyện làng sao

'Mẹ đẻ' Harry Potter tậu du thuyền siêu sang trọng 719 tỷ

Thứ bảy, 09/01/2016 22:15

'Mẹ đẻ' của Harry Potter - nữ nhà văn JK Rowling vừa mua 1 chiếc du thuyền rất sang trọng có giá trị lên tới 22 triệu Bảng Anh (Khoảng 719 tỷ đồng).

Với khối tài sản trị giá lên tới 580 triệu Bảng Anh (khoảng 18 nghìn tỷ), không khó để nữ văn hào JK Rowling sở hữu những vật dụng xa hoa. Mới đây 'mẹ đẻ' của Harry Potter đã mua 1 chiếc du thuyền sang trọng có giá trị lên tới 22 triệu Bảng Anh (khoảng 719 tỷ đồng). Đáng nói hơn, chiếc du thuyền này trước đây thuộc sở hữu của 'Cướp biển Caribbe' - Johnny Depp.

Tác giả của bộ truyện Harry Potter vừa mua 1 chiếc du thuyền trị giá tới 22 triệu Bảng Anh (khoảng 719 tỷ đồng)

Du thuyền JK Rowling vừa mua trước đây thuộc sở hữu của Johnny Depp

Chiếc du thuyền JK Rowling mới mua rất rộng rãi cùng nhiều tiện ích hiện đại. Nó được lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền của các quý ông trong những năm 1930 và có cả truyền hình vệ tinh, phòng ngủ tuyệt đẹp, bàn ăn sang trọng....

Nội thất sang trọng trong chiếc du thuyền mà 'mẹ đẻ' Harry Potter vừa mua

Du thuyền này trước đây thuộc sở hữu của Johnny Depp và được đặt tên là Vajoliroja. Tuy nhiên, sau khi ngôi sao của 'Cướp biển vùng Caribbe' lấy người vợ mới là Amber Heard, nó đã được đổi tên thành Amphitrite. Johnny Deep đã dành tới 5 triệu Bảng Anh (khoảng 163 tỷ) để cải tạo chiếc du thuyền này và mang đến cho nó sự mềm mại rõ rệt với nội thất được trang trí theo chủ đề cướp biển rất tinh tế.

Click xem thêm: Dàn sao Harry Potter bây giờ ra sao?

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)