SAO » Chuyện làng sao

Dự tiệc của bạn bố mẹ, 2 con gái rượu nhà Quyền Linh chiếm luôn spotlight chủ tiệc

Chủ nhật, 09/10/2022 15:49

Hai cô con gái cưng của Quyền Linh là Lọ Lem và Hạt Dẻ lại vừa lấn lướt chủ tiệc khi xuất hiện tại một bữa tiệc một người bạn của bố mẹ mình.

Tối qua (8/10), diễn viên Lê Hóa đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho cô con gái lai Tây của mình. Tất nhiên, cô không quên mời vợ chồng Quyền Linh - người bạn thân thiết suốt nhiều năm qua của gia đình. MC quốc dân đã đưa theo 2 cô con gái đi cùng.

Trong loạt ảnh tiệc sinh nhật của con gái Lê Hóa, dân tình lại không mấy chú ý đến chủ nhân bữa tiệc mà toàn bộ spotlight lại đổ dồn vào nhan sắc xinh đẹp của 2 ái nữ nhà Quyền Linh. Lọ Lem và Hạt Dẻ diện đồ thanh lịch và nhã nhặn. Nếu như Lọ Lem toát ra nét dịu dàng, đằm thắm, Hạt Dẻ lại đối lập với sự năng động, cá tính.

Hai cô con gái của Quyền Linh được bố mẹ đưa đi dự tiệc sinh nhật của con gái đạo diễn Lê Hóa.

Lọ Lem và Hạt Dẻ lấn lướt chủ nhân bữa tiệc dù ăn mặc khá đơn giản.

Nhan sắc con gái nhà Quyền Linh luôn là điều khiến dân tình phải trầm trồ.

Emma Lê - con gái diễn viên Lê Hóa cũng là một người mẫu và từng tham gia đóng phim. Thế nhưng, khi đọ sắc với con gái Quyền Linh, Emma Lê lại có phần lép vế hơn. Bởi Lọ Lem sở hữu khuôn mặt quá hài hòa, chuẩn hoa hậu tương lai. Bên cạnh ngoại hình, ái nữ của nam MC còn sở hữu thành tích học tập tốt, tính cách ngoan hiền.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới