SAO » Chuyện làng sao

Đủ tiền đưa NS Anh Vũ về Việt Nam an táng, NSND Hồng Vân thông báo ngưng nhận tiền quyên góp

Thứ ba, 02/04/2019 15:49

Các bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đang quyên góp để có đủ số tiền hỗ trợ gia đình đưa nghệ sĩ Anh Vũ về an táng ở quê nhà.

Thông tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời trong chuyến lưu diễn ở Mỹ khiến công chúng lẫn giới showbiz vô cùng hoang mang. Tuy thương tâm nhưng các nghệ sĩ và gia đình của Anh Vũ phải nén đau thương để cố gắng chu tất số tiền đưa linh cữu nam nghệ sĩ về quê hương.

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân đã xin phép gia đình cố nghệ sĩ Anh Vũ để nhận số tiền quyên góp:

"Để tránh tình trạng kẻ xấu nhân cơ hội này lại lường gạt nên Vân mong rằng các anh chị em bạn bè share dùm Vân.

Ngô Đặng Hồng Vân

Stk 060212767169

Sacombank chi nhánh Thủ Đức

Chi phí khoản 20.000 USD

Khi nhận đủ số tiền Vân sẽ khoá tài khoản lại

Vân sẽ cập nhật thường xuyên trên facebook cá nhân này. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương anh Vũ.

Bên hải ngoại cả nhà có thể liên hệ nghệ sĩ Hoài Tâm hoặc ca sĩ Leon Vũ, TZ Phương Trinh, Andy Thái... cảm ơn mọi người".

Các bạn bè và khán giả tích cực quyên góp cho nghệ sĩ Anh Vũ

Nghệ sĩ Minh Nhí chia sẻ về khó khăn và cả số tiền khá lớn để có thể đưa nghệ sĩ Anh Vũ về nước an táng: "Chúng tôi dự định sẽ tổ chức lễ truy điệu cho Vũ trong 1, 2 ngày tới để quyên góp tiền đưa Vũ về nước. Bên Mỹ, thì ca sĩ Leon và Hoài Tâm sẽ đại diện đứng ra lo các thủ tục với cảnh sát. Nếu may mắn đưa được thi thể Vũ về nước thì cũng tốn ít nhất 30.000 đến 40.000 đô. Trường hợp xấu hơn là sẽ buộc phải hoả táng Vũ bên Mỹ rồi đem tro cốt về Việt Nam, tổ chức tang lễ sau. Nếu hoả táng rồi đưa tro cốt về, sẽ tốn khoảng 10.000 đô"

Tính đến thời điểm hiện tại thông qua số tài khoản của nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân đã nhận được số tiền quyên góp từ các nghệ sĩ và khán giả là: 481.000.000 VNĐ. Con số này đã đủ để lo việc đưa NS Anh Vũ về nước. Chính vì thế, NSND Hồng Vân tuyên bố đóng tài khoản quyên góp và không nhận thêm bất kì số tiền nào từ khán giả và nghệ sĩ. Đồng thời, cô cho biết, lễ an táng của nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được cập nhật qua facebook của cô mỗi ngày.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới