SAO » Chuyện làng sao

Đu trend xin tiền chồng trên mạng, Phương Nga bị soi từ nghi viết bậy và phản ứng khôn ngoan từ nàng Á hậu

Thứ ba, 20/06/2023 15:14

Á hậu Phương Nga đã có màn troll chồng không như ý khiến cư dân mạng 'cười xỉu'.

Bình An - Phương Nga là một cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Không chỉ nổi tiếng là trai tài gái sắc mà cặp vợ chồng này còn thường xuyên khiến người hâm mộ thích thú với những màn trêu đùa nhau trên mạng xã hội.

Vợ chồng Phương Nga - Bình An.

Mới đây, Phương Nga chia sẻ về việc vay tiền chồng đi trả nợ. Cô viết: "Xin hubby 2 triệu trả nợ mà khó quá. Nhỡ quá hạn người ta siết nhà".

Cụ thể, Phương Nga nhắn tin cho chồng vay 1 triệu với lý do đi trả nợ cho người khác. Ngay sau đó, Bình An chuyển khoản cho vợ 2 triệu. Sau đó, Phương Nga lại tiếp tục xin chồng 2 triệu để trả nợ. Tuy nhiên, vì biết trò đùa của vợ nên nam diễn viên không chuyển khoản thêm cho vợ mà hài hước cho rằng anh sẽ trả nợ giúp vợ bằng cách chuyển khoản cho người mà cô nợ chính là Bình An. Cuối cùng, Phương Nga liền nhắn với chồng: "Loll".

Phương Nga xin chồng 2 triệu đi trả nợ và cái kết.

Người đẹp cũng tiết lộ cô học ngôn tình trên mạng để xin tiền chồng nhưng cái kết lại không giống trên mạng.

Phương Nga cho biết cô học cách thử xin tiền chồng như trên mạng.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng Phương Nga là Á hậu nhưng cũng nói bậy như người bình thường. Tuy nhiên, nàng hậu giải thích: "Ai bảo lol là bậy dị, laugh out loud với lots of laughs cơ mà". Qua chia sẻ thì từ "Loll" mà Phương Nga nói là từ viết tắt tiếng anh được dịch qua tiếng việt là "Cười to", "Cười nhiều", "Cười thành tiếng"...

Á hậu Phương Nga cho biết cô không viết từ bậy.

Sau đó, Bình An cũng viết trên trang cá nhân: "May là tỉnh nên mất có 2 triệu, không là đi toi 4 triệu rồi. Cuộc sống khó khăn thật đấy".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới