SAO » Chuyện làng sao

Đủ trò phản cảm trên tuần lễ thời trang, show diễn hay 'hội chợ'?

Thứ hai, 07/12/2020 12:13

Vietnam Fashion Week 2020 đã kết thúc, nhưng tồn tại quá nhiều "hạt sạn" không thể chấp nhận được.

Vietnam Fashion Week là show diễn mang tầm cỡ quốc tế được diễn ra hằng năm. Show diễn là nơi quy tụ của nhiều nhà thiết kế tài năng cùng hàng loạt các sao Việt. Khác với mọi năm, Tuần lễ thời trang năm nay đã để lộ quá nhiều "hạt sạn" gây khó chịu cho những người đang theo dõi. Những trò phản cảm liên tiếp xảy ra trong vỏn vẹn 4 đêm diễn.

Đầu tiên, phải nhắc đến màn "lộ ngực" gây chấn động của Hương Trà. Chỉ sau vài bước catwalk, cô nàng đã "phô" nguyên cả vòng một ra trước hàng ngàn khán giả khiến người xem "đỏ mặt". Dù chỉ là sự cố, nhưng video lộ hàng của cô đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Đây có thể coi là một "vết nhơ" khó xóa trong sự nghiệp của Hương Trà. Ngay sau đó, cô nàng cũng đã có động thái lên tiếng xin lỗi về sự việc không may đã xảy ra trên trang facebook cá nhân.

Hình ảnh Hương Trà dùng tay kéo áo sau khi phát hiện mình bị lộ hàng

Nhân vật thứ hai phải nhắc đến ở đây chính là chú chó của Phương Nga. Trong đêm diễn thứ 2 của Vietnam Fashion Week 2020, Á Hậu Phương Nga chiếm trọn spotlight bởi màn "chơi trội" dắt chú chó "quý tộc" đi đến thảm đỏ cùng mình. Từ trước nên nay, chuyện dắt chó đi show đã diễn ra khá nhiều, nhưng "dám" để một chú chó "siêu to khổng lồ" lên show cùng, thì liệu Phương Nga có chắc chắn bảo đảm an toàn cho những người xung quanh hay không? Hay cô nàng chỉ đang cố gắng "tạo nét" với mục đích cho bản thân nổi bật hơn để "chặt chém" anh chị em nghệ sĩ khác?

Sự "lố lăng" của Phương Nga khi dắt chó lên thảm đỏ

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng được réo tên trong danh sách là một trong những người gây khó chịu với hành động phản cảm trong show lần này. Cụ thể, vào buổi tối 6/12, trong khi cánh nhà báo phóng viên đang thi nhau quay phim chụp ảnh, Ngọc Trinh vô tư lấy tay kéo áo ngay vòng một bất chấp ánh mắt dòm ngó của mọi người và vô vàn ống kính máy quay đang chĩa vào mình. Sự vô tư và thái độ thiếu tôn trọng của cô nàng đã khiến netizen vô cùng bực mình và tự hỏi tại sao Ngọc Trinh lại "dám" hành động như vậy.

Ngọc Trinh vô tư đưa tay kéo áo trước mặt hàng ngàn người theo dõi.

Điều đáng chú ý nhất trong 4 đêm diễn liên tục của Vietnam Fashion Week 2020 là chỉ có chưa đến 1/100 người đeo khẩu trang trong khi tình hình dịch đang vô cùng căng thẳng. Với một show diễn đông thế này nguy cơ lây lan là hoàn toàn có thể. Ban tổ chức cũng như dàn sao Việt đình đám kia liệu có đang quá chủ quan hay không? Đầu tư hết cho nhan sắc và tổng thể chỉnh chu trong mắt khán giả rồi quên đi thứ đơn giản nhất là chiếc khẩu trang? Bên cạnh đó, đã có nhiều nghệ sĩ được đánh giá cao bởi việc đeo khẩu trang nhưng vẫn giữ được thần thái cũng như nhan sắc. Ai bảo đeo khẩu trang là không thể đẹp?

Hariwon được khen vì đeo khẩu trang trong show.

Nhã Phương vẫn xinh đẹp mặc dù đeo khẩu trang.

Khánh Linh với nhan sắc vô cùng "đỉnh cao" trong show lần này.

Mong rằng dàn sao Việt này cũng Ban Tổ Chức sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm trong show năm nay để có thể khiến Vietnam Fahsion Week những mùa sau thành công tốt đẹp và lưu giữ ấn tượng tốt trong lòng khán giả theo dõi chương trình.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới