SAO » Chuyện làng sao

Dù từng trải qua nhiều mối tình, Hà Hồ tiết lộ điều duy nhất chỉ có Kim Lý làm cho mình

Thứ bảy, 14/11/2020 21:26

Sau màn cầu hôn chấn động, ê kíp của Hà Hồ và Kim Lý đã tung đoạn clip phỏng vấn hai nhân vật chính ngay sau đó.

Sau clip cầu hôn tại bệnh viện được Kim Lý chia sẻ ngày 13/11, mới đây, ê kíp của Hà Hồ lại tiếp tục bật mí thêm đoạn clip ghi lại những chia sẻ của hai nhân vật chính sau giây phút xúc động.

Kim Lý đã kịp lấy lại bình tĩnh và nói về việc cầu hôn tại bệnh viện thay vì chọn địa điểm khác: "Tôi đã quyết định cầu hôn vào ngày này vì tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp nhất. Và tôi đã suy nghĩ về việc cầu hôn này rất lâu rồi. Chúng tôi đã ở bên nhau hơn 3 năm, sống cùng nhau và bây giờ chúng tôi đã có thêm hai thiên thần nhỏ.

Tôi biết rằng buổi cầu hôn sẽ không lãng mạn khi thực hiện trong bệnh viện nhưng nó sẽ rất ý nghĩa với tôi và Hà. Đó là những gì tôi làm từ tấm lòng mình. Tôi thấy không quan trọng việc bạn cầu hôn ở đâu và cũng không quan trọng bạn có bao nhiêu tiền, chiếc nhẫn đáng giá bao nhiêu? Điều quan trọng nó phải xuất phát từ trái tim của bạn. Đó là tất cả những gì mà lời cầu hôn của Kim dành cho Hà và cho Hà biết được rằng tôi muốn sống cùng cô ấy cho đến cuối cuộc đời này. Tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ làm được".

Kim Lý nói về lý do cầu hôn Hà Hồ ở vệnh viện

Riêng về Hà Hồ, cô khẳng định mình không dễ bị lừa nhưng không ngờ được cầu hôn. Nữ ca sĩ cho biết nếu không phải dịp đặc biệt thế này, cô sẽ không cho phỏng vấn khi để mặt mộc mới sinh. "Nữ hoàng giải trí" lần đầu tiết lộ điều mà chỉ duy nhất Kim Lý làm cho cô dù bản thân trải qua nhiều mối tình: "Tôi là người không thích tổ chức đám cưới hay những gì quá rình rang. Vì mình không thích nên không nghĩ đến nhiều thành ra khi nó xuất hiện, tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ. Những người trong ê kíp đã lừa được Hà, Kim cũng lừa được Hà. Thật sự, đây là lần đầu tiên tôi được một người đàn ông quỳ gối và cầu hôn mình như vậy. Tôi nghĩ tất cả điều này xuất phát từ tình cảm thật mới chạm đến cảm xúc của tôi. Đây có lẽ là điều mà Kim rất mong muốn làm cho tôi khi tôi sinh em bé".

Hà Hồ lần đầu tiết lộ điều chỉ duy nhất Kim Lý làm cho mình trong đời này

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới