SAO » Chuyện làng sao

Du Uyên có động thái đầu tiên liên quan đến bạn trai cũ sau khi Cindy Lư xác nhận yêu Đạt G

Chủ nhật, 09/05/2021 10:05

Ngay sau khi Cindy Lư xác nhận chuyện tình cảm với Đạt G, Du Uyên cũng có động thái riêng và liên quan trực tiếp đến tình cũ.

Tối ngày 8/5, sau thời gian khoá trang cá nhân và im lặng, vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư đã dành một chia sẻ dài để xác nhận đang yêu Đạt G. Cô còn đăng tải loạt ảnh cùng hai con gái nhỏ bên Đạt G, không quên dành cho tình mới nhiều lời khen ngợi. Qua đây, Cindy Lư còn khẳng định cô và Đạt G đến bên nhau khi cả hai đều đã chấm dứt với người cũ, nên không có chuyện người thứ ba nào như tin đồn xuất hiện trên MXH.

Cindy Lư xác nhận yêu Đạt G sau thời gian ồn ào dư luận, cô dành nhiều lời khen cho bạn trai mới.

Cũng ngay sau lời xác nhận tình cảm của Cindy Lư, tình cũ Đạt G - Du Uyên mau chóng có động thái trên trang cá nhân. Không nhắc gì đến tình cũ, Du Uyên lặng lẽ đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn người hâm mộ gửi đến động viên mình. Đáp trả sự yêu thương của fan, Du Uyên nhắn gửi: "Cảm ơn những lời động viên của mọi người nhiều lắm...". Ngoài ra, cô nàng còn kêu gọi mọi người bảo vệ bản thân giữa mùa dịch căng thẳng.

Chưa dừng lại ở đó, trên trang cá nhân, Du Uyên còn chia sẻ một bài viết trên fanpage của mình là một MV do cô và Đạt G từng quay mang tên Diệt Giặc Corona. Động thái này đã làm khán giả không khỏi thắc mắc, cho rằng cô đơn thuân chia sẻ vì mục đích kêu gọi phòng chống dịch hay là kỷ niệm với tình cũ.

Du Uyên đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn động viên từ người hâm mộ ngay sau khi Cindy Lư xác nhận yêu Đạt G.

Trên Facebook cá nhân, cô tiếp tục chia sẻ lại MV do cô và Đạt G từng quay. Động thái này làm khán giả vô cùng khó hiểu.

Nhiều khán giả cảm thấy tò mò trước phản ứng của Du Uyên.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới