SAO » Chuyện làng sao

Du Uyên được khuyên nên xoá hình xăm về Đạt G trên người sau khi chia tay

Thứ tư, 04/08/2021 20:22

Cư dân mạng chỉ chú ý vào hình xăm Đạt G trên tay Du Uyên khi cô khoe ảnh mới. Dù đã chia tay nhưng hình người yêu cũ vẫn còn.

Câu chuyện đường ai nấy đi của Du Uyên và Đạt G gây xôn xao dư luận một thời gian dài. Cách đây không lâu còn xuất hiện cả clip nam rapper "đi đường quyền" với bạn gái cũ khiến cư dân mạng thêm bàn tán. Cách đây ít giờ, Du Uyên vừa chia sẻ loạt hình ảnh đầy cá tính và trẻ trung. Cô nàng ngày càng lên hương về nhan sắc sau khi chia tay tình cũ.

Vì diện áo dây nên Du Uyên đã để lộ nhiều hình xăm độc đáo trên cánh tay, trong số đó có cả gương mặt của bạn trai cũ. Cô nàng đã lưu lại kỷ niệm với người yêu bằng cách xăm hình của Đạt G lên tay, nhưng sau khi tan vỡ Du Uyên vẫn không xoá đi. Thay vào đó, cô "tậu thêm" khẩu trang và chiếc mũ để che đi gương mặt của người yêu cũ trên người mình.

Du Uyên khoe nhan sắc ngày càng lên hương nhưng lộ hình xăm Đạt G trên cánh tay

Đây là hình xăm mà cô nàng "tậu" để kỉ niệm tình yêu nồng nàn của mình

Nhiều người khuyên Du Uyên nên xóa hình xăm sau khi chia tay Đạt G

Ngay khi thấy hình xăm của Đạt G, fan lẫn cư dân mạng khuyên cô nàng nên bỏ hình ảnh này đi. Vì họ sợ mỗi khi nhìn hình xăm sẽ khiến cô nhớ lại những chuyện đau lòng với tình cũ. Dù đã dùng hình ảnh khác để che lại mặt Đạt G nhưng ai cũng biết đó chính là nam rapper và hơn ai hết Du Uyên hiểu rõ về hình xăm đó từng biểu tượng cho điều gì.

Du Uyên công khai người mới sau khi chia tay Đạt G

Dù nhận nhiều câu hỏi vì sao không xoá hình xăm Đạt G trên người mình nhưng Du Uyên chưa từng trả lời. Có thể với cô nàng, chuyện tình cảm nặng hay nhẹ, buông bỏ hay tiếp tục đau thương là do bản lĩnh của mỗi người chứ không nhất thiết trút mọi tội lỗi và trách móc lên một hình xăm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới