SAO » Chuyện làng sao

Du Uyên hạnh phúc khoe chiếc lồng đèn bé xinh được người yêu tặng: Không đẹp mắt nhưng cực 'đẹp tình'

Thứ tư, 22/09/2021 06:46

Hậu đổ vỡ với Đạt G, Du Uyên đã sở hữu ngay một anh người yêu cực tâm lý và đáng yêu.

Từng là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz và liên tục tạo ra nhiều bản hit gây tiếng vang nhưng cuối cùng Đạt G và Du Uyên lại chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người. Cách đây không lâu, Du Uyên là người chủ động lên tiếng xác nhận "đường ai nấy đi" với Đạt G. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chính thức công khai đang yêu Cindy Lư - vợ cũ của Hoài Lâm. Về phía Du Uyên, cô nàng đã tìm được cho mình một "nửa kia" sau loạt drama đấu tố hậu chia tay.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Du Uyên đã có hành động khoe chiếc lồng đèn bé xinh được người yêu tặng trong dịp Trung thu, kèm theo đó là dòng caption như đang hạnh phúc: "Hôm qua ngủ sớm. Sáng ngủ dậy ra ban công thấy cái này không nhịn được cười. Đáng yêu ghê trời". Có thể thấy, dù chiếc lồng đèn không quá đẹp mắt, xong nó lại chất chứa tình cảm của "nửa kia" dành cho Du Uyên.

Du Uyên hạnh phúc khoe chiếc lồng đèn siêu cưng

Trước đó, vào tối 31/5, Du Uyên lần đầu công khai khoảnh khắc siêu tình cảm bên người yêu cùng với dòng trạng thái gây chú ý: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Nhưng sẽ đẹp hơn khi tìm thấy được một bờ vai. Cảm ơn anh bạn đã chịu hợp tác chụp cùng". Trong loạt ảnh, cả hai không ngần ngại ôm ấp nhau đầy tình cảm, thậm chí là hôn môi cực ngọt. Dưới khung cảnh lãng mạn của một chiều hoàng hôn, cảnh tượng hôn nhau của Du Uyên và anh chàng này lại càng mang đến cảm giác như thước phim tình yêu.

Hình ảnh từng gây xôn xao mạng xã hội của cả hai

Du Uyên giờ đã có cho mình hạnh phúc riêng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới