SAO » Chuyện làng sao

Du Uyên kỷ niệm 1 năm ngày yêu cùng bạn trai El Anh Thoại, loạt ảnh tình tứ của cặp đôi khiến dân tình ghen tị

Chủ nhật, 10/04/2022 15:46

Du Uyên và bạn trai El Anh Thoại kỷ niệm 1 năm yêu nhau bằng bộ ảnh đầy tình tứ khiến nhiều khán giả không khỏi chú ý.

Từng là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz và liên tục tạo ra nhiều bản hit gây tiếng vang nhưng cuối cùng Đạt G và Du Uyên lại chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người. Về phía Du Uyên, cô nàng đã tìm được cho mình một "nửa kia" sau loạt drama đấu tố hậu chia tay.

Đến nay, cặp đôi đã có một năm hẹn hò hạnh phúc. Cách đây ít phút, bạn trai Du Uyên đăng loạt ảnh đầy tình tứ mừng kỷ niệm ngày yêu trên trang cá nhân. Trong ảnh cả hai diện đồ tông xuyệt tông, liên tục trao những cử chỉ đầy thân mật khiến dân tình ghen tị. Anh viết: "Happy 1 year anniversary. (Tạm dịch: Chúc mừng kỷ niệm 1 năm)".

Du Uyên từng chia sẻ bạn trai hiện tại là người hiền lành, sẵn sàng hỗ trợ và cho cô động lực để quay trở lại với âm nhạc. Đặc biệt, dù ồn ào với Đạt G khiến công chúng xôn xao bàn tán song Du Uyên cho hay El Anh Thoại không quan tâm hay đặt nặng về quá khứ của cô. "Anh ấy nói rằng: Ai cũng có quý nhân trong đời. Và anh ấy là quý nhân của tôi", Du Uyên kể.

Sau khi chia tay Đạt G, Du Uyên đã tìm được tình yêu với bạn trai mới.

El Anh Thoại luôn quan tâm và ủng hộ bạn gái trên những sản phẩm âm nhạc.

Cả hai đánh dấu kỷ niệm bằng bộ ảnh tình tứ, trao nhau nụ hôn đầy ngọt ngào.

Được biết, chàng trai này tên El Anh Thoại, từng theo học khoa Công nghệ thông tin, trường Đại học Công nghệ TP. HCM. Hiện tại, bạn trai mới của Du Uyên đang là chủ một local brand khá danh tiếng. Chính vì vậy anh chàng cũng sở hữu phong cách thời trang vô cùng ấn tượng.

Cách đây không lâu, cả hai còn tậu xế hộp mới 2,4 tỷ khiến dân tình bất ngờ.

Sau khi công khai bạn trai mới, Du Uyên nhận được rất nhiều lời chúc mừng và ủng hộ từ người hâm mộ. Netizen cũng gửi lời chúc đến cô, hy vọng sau đổ vỡ với Đạt G, nữ ca sĩ sẽ có được hạnh phúc thật sự.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới