SAO » Chuyện làng sao

Dù vắng mặt, Đan Trường vẫn không quên gửi lời chúc mừng đến con trai trong ngày sinh nhật

Thứ sáu, 26/02/2021 22:35

Mặc dù hiện tại Đan Trường không thể sang Mỹ để đón sinh nhật cùng con nhưng anh vẫn không quên gửi lời chúc đến Mathis Thiên Từ.

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên chính thức về chung một nhà vào năm 2013. Họ cùng xây dựng tổ ấm ở Mỹ, 3 năm sau, cặp đôi đón quý tử đầu lòng và đặt tên là Mathis Thiên Từ. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của gia đình Đan Trường vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Vắng mặt vào ngày trọng đại của con trai vì dịch bệnh, mới đây, trên trang cá nhân, Đan Trường đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Thiên Từ: "Hôm nay là ngày sinh nhật của Thiên Từ 26-2 tròn 4 tuổi mà ba không có mặt, phải nói là cái con Virus Covid quái ác này làm cản trở cha con mình, ba xin lỗi con trai nhé, ba sẽ đền cho con khi 2 chúng ta gặp mặt nhé. Chúc con sinh nhật hạnh phúc, tràn đầy ý nghĩa và luôn mạnh khoẻ con nhé - Luôn luôn yêu con".

Hình ảnh siêu đáng yêu của cha con Đan Trường.

Con trai Đan Trường hiện sống trong biệt thự sang trọng ở Mỹ cùng mẹ. Từ nhỏ, cậu bé đã có một cuộc sống sang chảnh và được mẹ chăm sóc một cách tỉ mỉ, thường xuyên được diện quần áo hàng hiệu và đi du lịch nước ngoài. Đan Trường kể anh vốn nghiêm khắc và ít gần Thiên Từ nhưng tình cảm cha con luôn gắn kết. Những khi anh đi diễn trở về, cậu bé đều chạy đến ôm và chơi cùng anh. Bé thích nghe nhạc từ lúc vài tháng tuổi. Ngoài tiếng mẹ đẻ, cậu được học tiếng Anh và Hoa.

Một số hình ảnh siêu cưng của Thiên Từ.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới