SAO » Chuyện làng sao

Đưa các con đi giao lưu, Hồng Nhung và Linh Nga lại chiếm spotlight vì mặt mộc không tì vết

Chủ nhật, 30/05/2021 20:45

Nhan sắc của Linh Nga và Hồng Nhung khiến các cư dân mạng không khỏi xuýt xoa.

Trong thời điểm hiện tại, toàn xã hội gần như căng thẳng vì tình hình dịch covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp. Chính vì thế, mọi người đều khá hạn chế ra đường. Để các con bớt buồn chán, Hồng Nhung, Linh Nga và Hà Kiều Anh đưa các nhóc tì sang nhà giao lưu với nhau trước ngày giãn cách xã hội.

Trên trang cá nhân của mình, Hồng Nhung viết: "Cuối tuần của 5 bạn bé, vui chơi, cắm trại với nhau ngay dưới sàn nhà đêm qua... Tuổi thơ rộn tiếng cười các con! Mai giãn cách rồi, hẹn gặp lại sau hai tuần nhé!".

Qua ảnh có thể thấy, các nhóc tì nhà ba người đẹp đình đám đều sở hữu ngoại hình xuất chúng, nhất là cặp sinh đôi Tôm và Tép nhà Hồng Nhung càng nổi bần bật với vẻ ngoài lai Tây. Các bé chụp ảnh các món ăn do mẹ nấu và đạp xe quanh khu nhà ở.

Các nhóc tì nhà Hồng Nhung, Linh Nga và Hà Kiều Anh vui chơi cùng nhau trước ngày giãn cách xã hội

Tuy nhiên, trong khung ảnh, nhan sắc của Hồng Nhung và Linh Nga lại chiếm spotlight. Cả hai để mặt mộc, chỉ đánh tí xíu son môi nhưng vẫn vô cùng rạng rỡ. Dung mạo tươi tắn không tì vết của hai người đẹp khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Có lẽ, yoga và thói quen ăn uống khoa học đã giúp cho cả hai duy trì nhan sắc trẻ trung đến thế.

Nhan sắc không tì vết của Hồng Nhung và Linh Nga chiếm spotlight

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới