SAO » Chuyện làng sao

Đưa con đi bệnh viện, Trà Ngọc Hằng bức xúc với tài xế taxi

Chủ nhật, 26/07/2020 19:51

Người đẹp Trà Ngọc Hằng bức xúc kể lại hành trình đưa con từ nhà đến viện bằng taxi.

Từ khi làm mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng nhận được nhiều quan tâm hơn. Dù một mình chăm sóc con, nhưng Trà Ngọc Hằng luôn cố gắng cho con gái những điều kiện tốt nhất.

Tuy nhiên, mới đây, cô phải xin lỗi con gái khi đưa bé đến bệnh viện nhưng lại gặp khó khăn với tài xế taxi. Trên trang cá nhân, người đẹp kể: "Do con bệnh nên nhảy lên taxi cho nhanh đi đến viện, chưa kịp đến viện thì bé đã ối ra, nhưng nói thật hẻm có dính xe miếng nào luôn vì bé ối lên người bé và mẹ hết, vậy mà bác tài xế nỡ lòng nào cố chạy nhanh rồi thắng gấp để cho nhanh đến chỗ vì sợ dơ xe.

Mới đến bệnh viện chưa kịp đến cổng bác đã kêu xuống nhanh nhanh và lấy khăn lau luôn khi 2 mẹ con còn ngồi ở xe, không kịp lau cho em là phải bế xuống xe luôn, toilet thì tận xa xa, nên đành thay đồ cho em ấy ngoài đường và trong ánh nắng chói chang vậy, thay nhanh để còn vô khám cho em, thay đồ xong đi lên taxi... qua bên cổng bệnh viện bên kia để khám cho em, tài xế không chở kêu vòng đường trong là đến bên khám rồi nên không chở, vì chở phải đánh 1 vòng, thế là em nó xuống đi vòng vô đường trong để đi qua cổng bên kia, vô đường trong bảo vệ bệnh viện lại không cho đi nói lối này không được đi phải đi xe vòng qua cổng kia mới được khám.

Má ơi cơn điên của em nó sắp nổi lên, thế là em nó ra và nói với anh taxi cổng này đi không được bây giờ anh chở qua kia được không? nếu không chở thì next để tài khác lên chở...

Sau đó ông tài xế taxi nhìn mình và kêu okay lên đi với giương mặt rất là đáng ghét và khó chịu... sau đó đến bệnh viện tài xế taxi lười nên đứng ở ngoài kêu xuống đi, mình hỏi sao anh không chạy vô? Anh kêu đi bộ đi. Mình kêu anh chạy vô cổng khám bệnh cho em, nắng chang chang sao kêu người ta đi bộ?

Anh taxi kêu đi bộ vô đi, mình nói anh chạy xe mà kỳ vậy? Anh quay qua với giương mặt dữ tợn và nói sao kỳ? Sau đó mình hết nhịn được rồi nha, mình kêu bây giờ có chạy vô không thì nói?

Anh thấy mình nghiêm giọng rồi anh mới chịu chạy vô, vừa đến cổng khám ảnh kêu xuống nhanh nhanh đi, mình tự nói thôi kệ nhịn và xuống vậy, nhanh để khám cho con. Rồi mình vô viện để bé cháu mình ở lại trả tiền taxi, trả tiền xong cháu mình vô cháu mình nói ông chửi kêu xuống nhanh đi mày và cho mày tiền taxi luôn đó. Nghe xong điên lắm luôn, do con mình đang bệnh thở gấp quá nên mình chạy vô trước không nghe được lời anh kêu mày và nói chuyện kiểu như vậy, chứ nếu mà em ấy mà nghe được lời đó thì thôi chắc hết nhịn được và lúc đó guốc sẽ bay vèo vèo vô cái mặt của anh rồi.

Tại sao lại có những người lòng dạ xấu xa, ác độc ghê, thấy trẻ con nó bệnh như vậy không nhiệt tình hỗ trợ được thì thôi chứ còn thái độ đó nữa chứ.

Tự nhiên lúc này thấy yếu đuối ghê nhưng cuộc sống không cho tay yếu đuối thì phải. Thương em và yêu em nhiều. Xin lỗi em".

Con gái bị nôn nên hai mẹ con Trà Ngọc Hằng bị tài xế taxi giục xuống xe khiến cô bức xúc.

Trà Ngọc Hằng phải thay đồ cho con ở ghế đá.

Hiện, con gái của người đẹp đang ở bệnh viện.

Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng hỏi thăm sức khỏe của con gái Trà Ngọc Hằng và động viên người đẹp: "Thương hai mẹ con quá", "Cố lên chị ơi", "Chúc bé mau hết bệnh khỏe mạnh", "Em bị gì vậy mẹ Hằng"...

Nhiều người động viên Trà Ngọc Hằng.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới