SAO » Chuyện làng sao

Đưa con gái đi sự kiện, đây là cách bao bọc 'thế lực nhí' của Đông Nhi

Thứ bảy, 20/03/2021 16:58

Cứ mỗi lần Đông Nhi đưa con gái ra ngoài là ngay lập tức lại thu hút sự chú ý từ công chúng.

Con gái của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng từ khi còn trong bụng mẹ đến khi chào đời. Cặp đôi cũng thoải mái chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của bé Winnie trên mạng xã hội. Vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu cùng vẻ đẹp được thừa hưởng từ bố mẹ của Winnie khiến ai cũng xuýt xoa.

Bé Winnie - Con gái cưng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Vào chiều nay (20/3), vợ chồng Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã đưa Winnie theo cùng trong chuyến đi Phú Quốc dự show của NTK Lê Thanh Hoà. Những hình ảnh được chụp từ sân bay đến khách sạn của bé Winnie đều khiến ai nấy cảm thấy thú vị.

Trợ lí của Đông Nhi đã thay mặt cô kể về việc chiếm spotlight đầy hài hước của con gái cưng nhà nữ ca sĩ dù ngụy trang siêu kĩ: "Con nguỵ trang kín như này để đi sân bay mà một mẹ bỉm kia cũng "hế lô Winnie", trong khi mẹ con lồ lộ thế này mà người ta không còn "hé lô chị Nhi" như xưa nữa. Tới nơi vừa chui ra khỏi lớp áo bảo vệ thì con được bác boss tổng khách sạn ra tận cổng tặng hoa. Mặt con chưa tỉnh ngủ nên hơi đơ nhưng bác vẫn vui vẻ niềm nở vì con đáng yêu ạ". Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng hiểu "thế lực nhí" lợi hại thế nào trong việc chiếm sóng của bố mẹ nhé!

Đông Nhi bao bọc con gái cưng từ lúc ở sân bay đến lúc về đến khách sạn trông cực ra dáng mẹ bỉm sữa

Trước đó, Đông Nhi cũng gây chú ý với cách che chắn cho con gái khi đi du lịch cùng công ty

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới