SAO » Chuyện làng sao

Đưa con gái ra ngoài dạo phố giữa mùa dịch lại không đeo khẩu trang, Cường Đô La phân trần

Thứ sáu, 24/09/2021 07:06

Cường Đô La cho biết vì con gái không chịu đeo khẩu trang và anh cũng đã giữ khoảng cách an toàn nên mong mọi người an tâm.

Trong thời gian giãn cách xã hội, Cường Đô La thường xuyên chơi cùng ái nữ. Thậm chí, anh còn khoe con gái cưng có niềm đam mê siêu xe y như mình khi liên tục dắt tay bố ra dàn xế hộp xịn để chở đi chơi.

Mới đây nhất, Cường Đô La đăng tải clip bên con gái cưng. Trong clip, nam doanh nhân đèo con gái dạo phố kèm chia sẻ: "Đây là em được đạp xe quanh công viên gần nhà sau mấy tháng chỉ ở trong nhà. Khu mình sống buổi chiều người dân vừa được ra công viên tập thể dục thể thao".

Cường Đô La đưa ái nữ ra ngoài chơi giữa lúc giãn cách xã hội

Cô bé Suchin trông cực đáng yêu và biểu cảm thích thú khi được bố chở đi chơi. Tuy nhiên, trong khi Cường Đô La đeo khẩu trang nhưng lại không đeo khẩu trang cho con gái khiến "Doanh nhân phố núi" vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Một số netizens còn nhắc nhở đại gia phố núi nên cẩn thận hơn với con nhỏ, khi tình hình dịch bệnh tại TP.HCM vẫn còn rất căng thẳng.

Trước sự lo lắng và nhắc nhở của dân mạng, Cường Đô La cũng vui vẻ phản hồi: "Bé không chịu đeo em, với anh giữa khoảng cách xung quanh nên yên tâm nhé!"

"Doanh nhân phố núi" vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi từ cư dân mạng vì không đeo khẩu trang cho bé Suchin

Tuy nhiên, anh đã nhanh chóng lên tiếng giải thích

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới