SAO » Chuyện làng sao

Đưa quý tử đi chơi, Huỳnh Hiểu Minh được khen hết lời, netizen lại réo gọi Angelababy ở đâu?

Thứ tư, 28/04/2021 11:25

Loạt hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh bế con trai Tiểu Bọt Biển đến trung tâm thương mại để chơi cùng bà nội đã gây chú ý.

Trong ảnh, Huỳnh Hiểu Minh ôm chặt con trai trên tay, đứng bên hàng rào trung tâm mua sắm và ngắm nhìn. Điều đang nói, Huỳnh Hiểu Minh rất chu đáo chăm sóc con trai. Anh bế con trên tay suốt quá trình di chuyển, đồng thời có những cử chỉ ân cần chăm sóc và bảo vệ con.

Huỳnh Hiểu Minh được khen hết lời vì chăm con trai.

Nam diễn viên mặc một chiếc áo khoác denim giản dị, đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang. Đi cùng còn có mẹ của anh và nhân viên tháp tùng. Mẹ của Huỳnh Hiểu Minh mặc trang phục cũng giản dị để đi chơi còn con và cháu trai.

Trợ lý của Huỳnh Hiểu Minh luôn đi đằng sau giúp mang đồ theo. Thậm chí người này còn đưa đồ chơi đến cho con trai Huỳnh Hiểu Minh. Có thể thấy không chỉ Huỳnh Hiểu Minh yêu thích Tiểu Bọt Biển mà những người khác cũng rất quý mến cậu bé.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại đặt câu hỏi Angelababy vắng mặt vì lý do gì mà không xuất hiện cùng chồng đưa con đi chơi. Điều này cũng rấy lên nghi ngờ cặp đôi rạn nứt tình cảm khi trước đó cả hai cùng tới một điểm hẹn hò với bạn nhưng lại cố tình tránh mặt nhau. Khi Huỳnh Hiểu Minh vừa xuất hiện thì Angelababy đã vội vã trở về ngay lúc đó.

Đây không phải là lần đầu tiên Huỳnh Hiểu Minh đưa con trai đi chơi bị chụp ảnh bí mật. Trước đó vào 24/2, cư dân mạng đăng tải loạt hình ảnh bắt gặp Huỳnh Hiểu Minh tổ chức sinh nhật cho bé Tiểu Bọt Biển. Nam diễn viên còn đặc biệt chuẩn bị sân chơi theo chủ đề dành riêng cho con trai.

Ngày 20/4, Huỳnh Hiểu Minh và bà xã Angelababy cũng được giới săn ảnh bắt gặp cùng đưa con trai Tiểu Bọt Biển đi chữa bệnh. Đây là khoảnh khắc hiếm có gia đình 3 người xuất hiện cùng nhau. Trong khi bà xã bế Bọt Biển, còn Huỳnh Hiểu Minh thì chăm sóc cho con trai rất chu toàn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới