SAO » Chuyện làng sao

Đưa vợ sắp cưới về quê, Justin Bieber lại bị bắt gặp tạo dáng khó đỡ

Chủ nhật, 12/08/2018 15:02

Sau hơn 1 tháng đính hôn, nam ca sĩ Justin Bieber đã đưa vị hôn thê Hailey Baldwin về Canada ra mắt mọi người.

Vào ngày 11/8 vừa qua, một số hình ảnh chụp lại cảnh Justin Bieber và các em của mình đi chơi với Hailey Baldwin ở Ontario, Canada. Như vậy sau hơn 1 tháng đính hôn, “hoàng tử nhạc pop” đã quyết định đưa vợ sắp cưới về quê ra mắt mọi người.

Sau hơn 1 tháng đính hôn, nam ca sĩ Justin Bieber đã đưa vị hôn thê Hailey Baldwin về Canada ra mắt mọi người.

Theo quan sát, Justin Bieber mặc áo trắng, quần đen, đội mũ còn vị hôn thê của anh diện áo đỏ, quần short kẻ. Hai ngôi sao cùng các em dừng chân ở một tiệm bán kem. Hailey Baldwin thích thú thưởng thức món kem mát lạnh. Trong khi đó, Justin Bieber lại gây chú ý đặc biệt khi tạo dáng khó đỡ trước ống kính máy ảnh. Anh chàng khoe bàn tọa mà không hề có chút ngượng ngùng.

Justin Bieber tạo dáng khó đỡ khi cùng Hailey Baldwin và các em đi mua kem.

Justin Bieber và Hailey Baldwin chính thức đính hôn vào ngày 7/7 vừa qua. Kể từ khi đính hôn đến nay cặp đôi này thường xuyên sánh đôi cùng nhau. Gần đây, Justin bị bắt gặp ngồi vệ đường ôm mặt khóc và được vợ sắp cưới ngồi bên an ủi.

Nam ca sĩ 24 tuổi vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ ở quê nhà.

Hành động này của Bieber khiến cho nhiều người không khỏi lo lắng. Sau đó, Justin Bieber đã lên tiếng cho biết cuộc sống không tránh khỏi có những ngày buồn bã. Anh đang nghiền ngẫm cuốn sách “Ý nghĩa của hôn nhân” của tác giả Pastor Timothy Keller. Sách đưa ra góc nhìn về hôn nhân từ Kinh Thánh giúp cho những ai đang yêu và mong muốn có một tình yêu sâu sắc hơn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)