SAO » Chuyện làng sao

Đức Hùng lại thể hiện đẳng cấp 'siêu hóm' bên cạnh Hoa hậu Thu Thủy

Thứ sáu, 01/07/2016 13:40

Giám khảo Đức Hùng tiếp tục thể hiện đẳng cấp 'siêu hóm' bên cạnh Hoa hậu Thu Thủy trong đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 diễn ra tối qua.

Bán kết Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 phía Bắc diễn ra lúc 20h ngày 30/6 tại sân khấu ngoài trời Khu nghỉ dưỡng sinh thái FLC Vĩnh Phúc Resort. 30 thí sinh trải qua ba vòng thi: Trình diễn áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội. Mặc dù đều ở đội tuổi mười tám, đôi mươi, chưa có nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” tại các đấu trường nhan sắc trong nước, nhưng dưới sự chỉ đạo của chuyên gia cùng với sự nỗ lực thi đấu, các thí sinh đã chủ động tạo dáng trước ống kính, khoe hình thể gợi cảm, quyến rũ, đài các.

NTK Đức Hùng cùng Á hậu Quý bà Thu Hương trên hàng ghế ban giám khảo

Đức Hùng cùng các giám khảo quyền lực của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016

Bên cạnh màn tỏa sáng của các thí sinh thì những vị giám khảo quyền lực cũng tạo nên nhiều nét thú vị riêng. Với sự xuất hiện của những cá nhân xuất sắc như NTK - NSƯT Đức Hùng, Hoa hậu Thu Thủy, Á hậu Quý bà thế giới Thu Hương đã tạo nên một bầu không khí rôm rả, hứng khởi trên hàng ghế ban giám khảo. Đức Hùng tiếp tục thể hiện đẳng cấp "siêu nhắng" của mình khi có những shoot hình vui nhộn bên cạnh Hoa hậu Thu Thủy. Sự vui vẻ, cởi mở của các vị giám khảo làm bầu không khí căng thẳng của cuộc thi nhan sắc lớn này phần nào dịu bớt.

Hoa hậu Thu Thủy - NTK Đức Hùng và Á hậu Quý bà Thu Hương

Đức Hùng và NTK trẻ Hà Duy

Đẳng cấp "siêu nhắng" của nhà thiết kế nổi tiếng tiếp tục được thể hiện

Với Hoa hậu Thân thiện Dương Thùy Linh

Ban giám khảo cùng dàn thí sinh chụp hình sau đêm thi Bán kết

Click xem thêm: Vân Hugo cực xinh bên cạnh một Đức Hùng 'siêu nhắng'

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới