SAO » Chuyện làng sao

Đức Huy đưa Cẩm Đan đi chơi cùng hội bạn thân, bàn tay đặt lên 'tình trẻ' cực thân mật

Thứ ba, 23/02/2021 13:36

Đoạn clip quay lại khoảnh khắc nam doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên đưa Cẩm Đan đi chơi ăn uống cùng hội bạn thân khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Tạo sự chú ý từ khi tham gia Hoa hậu Việt Nam do có gương mặt ấn tượng, Cẩm Đan để lại cho khán giả nhiều sự tiếc nuối khi cô không đi quá sâu vào trong cuộc thi. Thời gian qua, người đẹp cũng vướng phải tin đồn đang hẹn hò với chồng cũ của Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy. Dù lên tiếng phủ nhận, song cả hai liên tục bị khui bằng chứng "trên tình bạn".

Đặc biệt, mới đây cộng đồng mạng nhanh chóng truyền tay nhau đoạn clip thân mật của Cẩm Đan và Đức Huy. Theo đó, trong cuộc tụ tập bạn bè của nam doanh nhân, Cẩm Đan cũng có mặt. Dù đoạn clip được ghi lại với chất lượng thấp nhưng không khó để nhận ra nhan sắc nổi bật của mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam 2020.

Doanh nhân Đức Huy không chỉ đưa Cẩm Đan đi chơi cùng mà còn ngồi cạnh cô nàng tình tứ thế này.

Chồng cũ Lệ Quyên cũng liên tục trò chuyện cùng người đẹp, anh còn để tay lên gối của Cẩm Đan thân mật khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Đây cũng dịp hiếm hoi Đức Huy đưa "tình trẻ tin đồn" đi ra mắt cùng hội bạn thân trong buổi tiệc hoành tráng thế này.

Trước đó, doanh nhân Đức Huy cũng đã chia sẻ rằng anh đang tìm hiểu Cẩm Đan trong khi người đẹp của Hoa hậu Việt Nam lại chia sẻ cả hai đang là anh em. Ngay sau đó, người đẹp cũng đã lên tiếng lần 2 về mối quan hệ này. Người đẹp chia sẻ, cô cũng như chồng cũ Lệ Quyên đang ở mức "trên tình bạn, dưới tình yêu" và chưa có xác định về tương lai.

Cách đây vài ngày, cư dân mạng lại phát hiện hình ảnh tương đồng trong hoạt động gần đây của đại gia Đức Huy cùng Cẩm Đan. Dù không phải trực tiếp xuất hiện cùng nhau nhưng thông qua những bức ảnh, video được đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân của 2 nhân vật, nhiều người cho rằng cặp đôi đang tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau.

Ngay trong buổi chiều ngày 20/2, sau khi chồng cũ Lệ Quyên đăng ảnh check in tại bờ biển thì Cẩm Đan cũng đăng liền 2 tấm ảnh mặc bikini ở một resort sang chảnh. Thậm chí khung cảnh bãi biển và cách thức trang trí phòng cũng tương tự khiến nhiều người tin rằng suy đoán của mình có căn cứ.

Giờ đây, cư dân mạng đang nóng lòng chờ đợi màn công khai hẹn hò của cặp đôi.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới