SAO » Chuyện làng sao

Đức Huy đưa con trai cưng đi du lịch trên máy bay hạng sang, không quên khen ngợi cậu bé về điểm nổi bật này

Thứ sáu, 22/04/2022 19:43

Hình ảnh vui vẻ của Đức Huy và nhóc tì Kỳ Anh đang được nhiều người quan tâm.

Dù đã ly hôn thế nhưng ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên và Đức Huy vẫn luôn là 2 cái tên được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Bên cạnh cuộc sống của cả 2, hành trình lớn lên của cậu bé Lê Kỳ Anh - "trái ngọt" trong mối quan hệ của cặp đôi cũng gây chú ý không kém. Vì có bố là doanh nhân thành đạt, mẹ là ca sĩ nổi tiếng nên Kỳ Anh cũng luôn được sống trong sung sướng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Bé Lê Kỳ Anh - "trái ngọt" trong mối quan hệ "không mấy êm đẹp" của cặp đôi Lệ Quyên và Đức Huy

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Đức Huy đã đăng tải loạt khoảnh khắc cùng đi máy bay với nhóc tì. Trong khung ảnh chung, có thể thấy cả 2 cha con đã có những giây phút vui vẻ. Kỳ Anh cũng tranh thủ làm đủ trò trên máy bay. Bên cạnh đó, chồng cũ Lệ Quyên cũng đính kèm dòng trạng thái khen ngợi về chiều cao của quý tử nhà mình: "Em bé dài thòn".

Được biết, trước đây, doanh nhân Đức Huy cũng từng đưa con trai đi du lịch tại Phú Quốc. Đáng ngạc nhiên, thay vì bay thương mại bình thường, nam doanh nhân đã chẳng ngần ngại thuê chuyên cơ riêng chở con trai đến "đảo ngọc", giúp đảm bảo an toàn cho mùa dịch. Giá thuê của chuyên cơ này dao động 10.000 USD/giờ bay (tương đương 230 triệu đồng). Qua đó mới thấy, Kỳ Anh đúng là nhóc tì sung sướng nhất nhì Vbiz và sở hữu cuộc sống đúng chất "quý tử ngậm thìa vàng".

Đức Huy đã đăng tải loạt khoảnh khắc cùng đi máy bay với bé Kỳ Anh

Được biết, Đức Huy cũng dành thời gian để chăm bé Kỳ Anh

Kỳ Nam càng lớn càng điển trai khiến nhiều người xuýt xoa

Anh Thư - Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới