SAO » Chuyện làng sao

Đức Phạm khoá môi Á hậu, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư có động thái đồng điệu

Thứ ba, 09/01/2024 19:36

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư đã có động thái trên mạng xã hội sau khi Đức Phạm lộ khoảnh khắc hôn Á hậu.

Cả ngày hôm nay, mạng xã hội TikTok "rần rần" vì khoảnh khắc thiếu gia Nghiêm Đức, chồng cũ Diệp Lâm Anh bị bắt gặp hôn môi á hậu Chu Thị Ánh tại quán bar. Điều này khiến nhiều người cho rằng, nàng Á hậu nóng bỏng chính là tình mới của vị thiếu gia đa tình này. Đúng như Diệp Lâm Anh tiết lộ trước đây, chồng cũ của cô đã có tình mới và Quỳnh Thư cũng bị gạt qua một bên.

Dân tình đổ dồn sự chú ý vào nhất cử nhất động của Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh. Ít phút trước, Quỳnh Thư vẫn cập nhật hình ảnh và các bài đăng liên quan đến công việc kinh doanh thời trang của mình. Cô cho thấy bản thân không quan tâm chuyện của người xưa. Theo dõi trang cá nhân của người đẹp này dạo gần đây sẽ thấy, cô không đề cập điều gì liên quan đến chuyện tình cảm mà chỉ đăng ảnh đi du lịch và tiết lộ đã bắt đầu một cuộc sống mới.

Quỳnh Thư đăng ảnh đi chơi và không quan tâm đến tin tình cũ có người mới.

Còn về phía Diệp Lâm Anh, cô vừa đăng bức ảnh tập luyện cùng hội chị em trong show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng và chú thích cực mỉa mai: "Cắt đôi nỗi sầu". Sau khi hoàn thành vụ ly hôn và phân chia quyền nuôi con, cô trở lại showbiz và hoạt động khá sôi nổi. Hiện tại, cô dành nhiều thời gian tập luyện cho các buổi công diễn và tiếp tục công việc livestream bán hàng. Cô chứng minh độc thân sang chảnh với sự nghiệp ngày càng thành công và nhan sắc rực rỡ, thăng hạng.

Diệp Lâm Anh cũng tập trung vào công việc thay vì để ý chuyện tình cảm của chồng cũ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới