SAO » Chuyện làng sao

Đức Phúc bật khóc nức nở khi đọc tâm thư xin lỗi của Hòa Minzy gửi cho mình

Thứ bảy, 21/01/2023 10:10

Hòa Minzy gửi lời xin lỗi Đức Phúc vì đã không ở bên cạnh những lúc nam ca sĩ cô đơn.

Đức Phúc và Hòa Minzy cùng Erik là ba nhân vật chơi rất thân với nhau và thường được gọi là "Gia đình Hoa Dâm Bụt". Không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tình cảm như ruột thịt mà họ dành cho nhau mà 3 sao Việt còn nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả mỗi khi gặp nhau đều có những màn tấu hài.

"Gia đình Hoa Dâm Bụt" của showbiz Việt

Mới đây, trong một chương trình, Hòa Minzy đã được dịp bày tỏ tình cảm và xin lỗi đến Đức Phúc khiến anh đã rất xúc động. Theo đó, tại đây Đức Phúc đã đọc tâm thư của Hòa Minzy gửi cho mình.

Đức Phúc khóc nức nở ngay từ những dòng đầu tiên

Hòa Minzy viết: "Giây phút chị đang viết những dòng thư này, em đang đứng đối diện và chuẩn bị cho đồ ăn tối nay. Thấy em hòa nhập được cùng mọi người và đứng nấu nướng thật giỏi, chị tự hào lắm. Thật vui khi có em ở đây, thời gian qua chị bận nhiều công việc và gia đình nên không có thời gian cho em và Erik. Xin lỗi em vì những lần làm em buồn, em cô đơn mà bên cạnh em lại không có chị. Mãi thương nhau, em trai của chị".

Dù chỉ vài dòng ngắn nhưng Đức Phúc đã bật khóc nức nở. Về phía Hòa Minzy, sau khi nghe Đức Phúc đọc xong, cô cũng nghẹn ngào, cô đứng lên ôm Đức Phúc và trêu cậu em của mình mặt khóc không đẹp. Hòa Minzy cũng chia sẻ thêm về Đức Phúc, nữ ca sĩ cho biết, Đức Phúc không phải là một người dễ hòa nhập nên khi tham gia chương trình này và phải sống cùng đồng nghiệp thì cô rất lo cho Đức Phúc: "Mọi người có thể thấy là đôi khi mình đang cười nhưng Phúc đang ngẫm nghĩ một điều gì đấy".

Hòa Minzy cũng nghẹn ngào khi nghe Đức Phúc đọc tâm thư do cô viết

Hòa Minzy và Đức Phúc ôm nhau

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới