SAO » Chuyện làng sao

Đức Phúc bất ngờ hội ngộ 'bạn gái MV' Yang Soobin, ngoại hình nữ chính năm nào gây ngỡ ngàng hậu giảm cân thành công

Thứ sáu, 14/04/2023 21:15

Ca sĩ Đức Phúc đã có những giây phút vui vẻ bên "bạn gái MV" của mình.

Cách đây khoảng 4 năm trước, Đức Phúc đã khiến cộng đồng mạng rần rần khi chính thức cho ra mắt MV "Yêu được không" vào tối ngày 12/5. Đáng chú ý, nhân vật nữ chính trong MV - Yang Soobin đã tạo ra được nhiều phản ứng bất ngờ cho fan Việt khi hầu hết đều phát cuồng vì độ dễ thương của cô nàng. Thời điểm đó, không chỉ nổi tiếng và có sức ảnh hưởng với giới trẻ Hàn Quốc mà ở Việt Nam cô nàng Yang Soobin cũng được nhiều người biết đến.

Sau 4 năm kể từ ngày làm bạn gái MV của Đức Phúc, cho đến mới đây, nam ca sĩ đã bất ngờ hé lộ loạt khoảnh khắc hội ngộ Yang Soobin khiến dân tình không khỏi thích thú. Trong những khoảnh khắc được chia sẻ, có thể thấy, cả 2 đã có những giây phút vui vẻ và đầy thân thiết bên nhau. Đáng chú ý, sau khi giảm cân thành công, ngoại hình Yang Soobin đã có rất nhiều cải thiện. Cô nàng giờ đây vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ và visual cũng sắc sảo hơn.

Đức Phúc bất ngờ hội ngộ Yang Soobin

Cả 2 gây sốt với loạt khoảnh khắc thân thiết

Ngoại hình hiện tại của Yang Soobin cũng được khen nức nở

Là một blogger nổi tiếng của Hàn Quốc thông qua các clip ăn uống, Yang Soo Bin từng có cân nặng 130kg với lượng mỡ trong cơ thể là 70kg. Các bác sĩ cảnh báo nếu cô còn duy trì tình trạng này sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật có hại cho sức khỏe, chính vì thế Yang Soo Bin đã quyết định giảm cân.

Trước đó, cô nàng từng có khoảng thời gian rất nặng kí

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)