SAO » Chuyện làng sao

Đức Phúc bất ngờ tiết lộ gia đình Hoa dâm bụt cùng mắc bệnh 'lạ', ai nghe xong cũng phải 'cạn lời'

Thứ năm, 10/06/2021 09:39

Mức độ lầy lội của Hòa Minzy, Erik và Đức Phúc vẫn chưa hề có dấu hiệu suy giảm mà ngày càng tăng lên theo cấp số nhân.

Trong showbiz đầy rẫy ồn ào và thị phi, việc tồn tại một hội bạn thân luôn có mặt trong mỗi dịp quan trọng của nhau quả là điều hiếm thấy. Tuy nhiên, khi nhắc đến những hội bạn thân xịn xò trong làng giải trí, ắt hẳn người ta sẽ kể ngay đến cái tên Hoa dâm bụt - một trong những team lầy lội, hài hước nhất nhì Vbiz nhưng cũng không kém phần duyên dáng và tài năng.

Mới đây, gia đình Hoa dâm bụt đã có dịp hội ngộ trong sinh nhật của Hòa Minzy. Khi đến dự sinh nhật chị cả, Đức Phúc và Erik đã mang theo rất nhiều bánh kẹo giúp Hòa Minzy thỏa mãn cơn thèm vặt. Bên cạnh đó, cả 2 cũng không quên tặng bánh kem "pha ke" cho đàn chị. Đáng nói, dù là phiên bản "pha ke", chiếc bánh vẫn được cắm nến trông hệt như một bánh kem sinh nhật chính hiệu.

Cận cảnh chiếc bánh kem "pha ke" của Hòa Minzy

Sau lời chúc mừng sinh nhật từ đàn em, Hòa Minzy đã ước rằng dịch mau qua để có thể tiếp tục đi diễn kiếm tiền. Nhanh như chớp, Đức Phúc và Erik đã bắt ngay thời cơ thổi nến dù là sinh nhật của Hòa Minzy khiến "bà mẹ bỉm sữa" mặt "sượng trân" và hoàn toàn bất lực trước hành động của 2 người em thân thiết. Ngay sau pha thổi nến bất ngờ, Hòa Minzy đã lầy lội đuổi ngay Erik và Đức Phúc về.

Bên cạnh đó, Đức Phúc cũng có chia sẻ khiến netizen cười bò: "Team mắc hội chứng thích thổi nến, không cần biết sinh nhật ai, cứ thấy nến là thổi". Đoạn video đang nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng cũng tỏ ra vô cùng ghen tỵ với tình bạn đáng ngưỡng mộ của gia đình Hoa dâm bụt.

Cận cảnh biểu cảm "khó đỡ" của Hòa Minzy khi bị đàn em "chơi xấu"

Mối quan hệ thân thiết của gia đình Hoa dâm bụt luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới