SAO » Chuyện làng sao

Đức Phúc đăng ảnh gia đình 'Hoa dâm bụt', 'tút' kiểu gì khiến Hoà Minzy phải chất vấn về khuôn mặt của Erik

Thứ ba, 09/03/2021 11:06

Mỗi khi rảnh rỗi, gia đình "Hoa dâm bụt" thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Mới đây, Erik và Đức Phúc cùng Hòa Minzy lên Đà Lạt để nghỉ dưỡng và chụp ảnh loạt tại đây.

Không chỉ đồng hành cùng nhau trong các dự án nghệ thuật, Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik còn nổi tiếng với tình bạn đẹp hiếm có trong showbiz, cả ba được fan gọi thân mật là “gia đình hoa dâm bụt”.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đức Phúc chia sẻ hình ảnh chụp cùng Hòa Minzy và Erik. Trong ảnh, 3 thành viên diện đồ xuyệt tông xanh, ngồi tạo dáng trên bãi cỏ ở Đà Lạt. Nam ca sĩ hóm hỉnh viết kèm: "3 bông hoa dâm bụt đã kịp nở rộ ngoài vườn để gửi tặng các bà, các mẹ và các chị em ngày 8/3 đây ạ". Sau những ngày bận rộn công việc, bộ ba đã có một chuyến du lịch để cùng nhau tận hưởng những phút giây sảng khoái.

Hình ảnh Đức Phúc chia sẻ cả gia đình "Hoa dâm bụt" hội ngộ nhau trong chuyến đi chơi.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của giọng ca Hơn cả yêu khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại phát hiện ra điểm lạ trong bức ảnh nam ca sĩ chia sẻ. Theo đó, Erik xuất hiện với phần đầu méo mó bất thường, trong khi Đức Phúc và Hòa Minzy vẫn đẹp ngời ngời.

Chị cả nhà "Hoa dâm bụt" thậm chí cũng bình luận hỏi rõ Đức Phúc: "Đầu Erik sao vậy?". Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1996 cho rằng chiếc mũ của Erik làm phản, nguyên nhân không phải do anh. "Do cái mũ đó, em không làm gì nhé", Đức Phúc thanh minh trước nghi vấn photoshop.

Trước đó, Hòa Minzy cũng hài hước khen ngợi màn "tút" lại nhan sắc của Erik trong ảnh khiến cô chẳng nhận ra chính mình. Tuy nhiên, người chỉnh sửa bức hình hóa ra lại là Đức Phúc.

Màn trò chuyện hài hước của bộ ba.

Nói về những hội bạn đặc biệt trong showbiz Việt không thể quên kể đến gia đình "Hoa dâm bụt" bao gồm Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik. Vốn là những người trẻ thuộc thế hệ 9X, cả 3 luôn biết cách bày trò lầy lội, tạo nguồn năng lượng tích cực mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Hơn cả, bộ ba đang từng ngày viết nên 1 câu chuyện đặc biệt, họ khiến khán giả tin rằng đâu đó trong showbiz lắm thị phi vẫn tồn tại những tình bạn chân thành.

Hội bạn gia đình Hoa dâm bụt Đức Phúc, Hoà Minzy và Erik.

Không chỉ được khán giả yêu thích bằng âm nhạc, hội bạn thân này còn gây ấn tượng với tính cách dí dỏm, lầy lội.

Họ thường xuyên tụ tập cùng nhau trong những bữa ăn tối thân mật.

Bận rộn với sự nghiệp riêng nhưng tình bạn của Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ, những chuyến du lịch chung như chuyến đi Đà Lạt lần này sẽ giúp họ hiểu nhau và gắn kết hơn.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới