SAO » Chuyện làng sao

Đức Phúc đăng ảnh 'thả thính' nhưng gây chú ý với nhan sắc bất thường

Thứ sáu, 04/12/2020 13:23

Ca sĩ Đức Phúc mới đây vừa đăng tải hình ảnh cá nhân nhưng lại khiến netizen "giật mình" với nhan sắc hiện tại.

Đức Phúc, chàng trai chinh phục hàng triệu con tim của khán giả yêu âm nhạc bằng thực lực của mình, đã trở thành quán quân chương trình Giọng hát Việt 2015. Thời điểm mới đăng quang, Đức Phúc tạo nên làn sóng tranh cãi trong cộng đồng mạng vì nhan sắc không "xứng đôi vừa lứa" với giọng hát. Sau đó một thời gian, nam ca sĩ công khai việc đi phẫu thuật thẩm mĩ. Anh nhận được vô số lời khen vì ca phẫu thuật đã diễn ra thành công tốt đẹp. Từ đó trở đi, anh chính thức trở thành một người "có tài có sắc" và cho ra đời nhiều bản hit để đời, sự nghiệp cũng vì thế mà đi lên như "diều gặp gió".

Mới đây, trên facebook cá nhân, Đức Phúc vừa đăng tải hình ảnh cá nhân kèm dòng caption "thả thính": "Anh giống như hoàng hôn vậy, phải chiều mới có được anh". Thế nhưng, điểm đặc biệt trong bức ảnh lại chính là gương mặt "bất thường" của nam ca sĩ. Cụ thể hơn, với gương mặt nhỏ "hơn mức cho phép", cộng với việc gọt cằm "khá nhọn", chiếc mũi hơi "kì kì", bọng mắt to và nụ cười có vẻ "sượng" của mình, Đức Phúc khiến netizen "giật mình". Liệu có phải do lịch trình công việc dày đặc khiến anh "xuống sắc" nên mới xuất hiện trong hình ảnh như thế này không? Hay là do anh đã chọn phải người chụp và chỉnh sửa ảnh không có "tâm"?

Nhan sắc khiến mọi người "hết hồn" của nam ca sĩ Đức Phúc

Mong rằng Đức Phúc sẽ đầu tư hình ảnh tốt hơn trong những lần xuất hiện sắp tới và tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng thỏa mãn nhu cầu của khán giả yêu âm nhạc!

Đức Phúc thời điểm mới trở thành quán quân.

Nam ca sĩ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhan sắc Đức Phúc được nâng cấp sau khi thẩm mĩ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới