SAO » Chuyện làng sao

Đức Phúc gây bất ngờ vì hành động đi lùi không quay lưng với khán giả, netizen tấm tắc: 'Đúng là học trò Mỹ Tâm'

Thứ hai, 04/01/2021 22:06

Nam ca sĩ Đức Phúc vừa nhận được vô vàn lời khen từ công chúng vì hành động tôn trọng khán giả giống hệt Mỹ Tâm.

Là một người sở hữu nhan sắc điển trai cùng giọng ca trời phú với cách xử lý bài hát "đỉnh cao", nhất cử nhất động của Đức Phúc đều được công chúng để mắt đến. Nổi tiếng sau cuộc thi The Voice 2015 dưới sự đào tạo chuyên nghiệp của Mỹ Tâm, nam ca sĩ liên tục cho ra mắt hàng loạt hit chinh phục mọi bảng xếp hạng âm nhạc. Dù có chỗ đứng vững chắc trên thị trường âm nhạc nhưng thành viên Hoa dâm bụt vẫn được đánh giá không thay đổi quá nhiều về tính cách.

Đức Phúc luôn gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật.

Mới đây, mạng xã hội đang rầm rộ chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực đáng yêu của Đức Phúc. Cụ thể, sau khi kết thúc phần trình diễn, anh chàng khiến netizen "trầm trồ" vì hành động đi giật lùi vào cánh gà và nhất quyết không quay lưng về phía khán giả. Ngay sau khi đoạn clip được lan truyền rộng rãi, cộng đồng mạng đã ngay lập tức "réo" tên Mỹ Tâm - người đã cùng đồng hành với giọng ca Hơn cả yêu suốt hành trình Giọng hát Việt. Trước đây, "họa mi tóc nâu" cũng từng gây chú ý bởi cách cư xử vô cùng "đẹp" với người hâm mộ.

Dù chỉ là một hành động nhỏ, hai cô trò nhà này đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng vì thái độ trân quý đối với tình cảm của hàng ngàn khán giả yêu mến.

Những lời khen của netizen dành cho chàng ca sĩ trẻ vì hành động đẹp.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới