SAO » Chuyện làng sao

Đức Phúc gây ''lú'' cực mạnh với pha chụp ảnh trước gương không cần camera

Thứ ba, 06/04/2021 08:12

Hiếm khi chụp ảnh nhưng Đức Phúc cứ lên hình là cư dân mạng lại "sốc" thế này đây!

Sau khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc rất chịu khó khoe những hình ảnh điển trai của mình lên mạng xã hội. Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của giọng ca Còn yêu đâu ai rời đi, không khó để nhận ra sự đầu tư và chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ trong mỗi bức ảnh được chính chủ đăng tải.

Tuy nhiên, mới đây, Đức Phúc khiến dân mạng "mắt chữ A mồm chữ O" vì pha gây "lú" cực mạnh. Cụ thể, vào tối ngày 5/4, nam ca sĩ đã chia sẻ 2 bức ảnh selfie kèm dòng caption: "Long time no selfie". (Tạm dịch: Lâu ngày không chụp ảnh). Trong ảnh, nhìn anh chàng vô cùng bảnh bao khi diện vest trắng cùng mái tóc vuốt keo kĩ lưỡng. Tuy nhiên, netizen lại chỉ chú ý vào "chiếc điện thoại thần kỳ" của Đức Phúc. Dù là ảnh chụp trước gương nhưng soi 7749 lần vẫn không thấy camera nằm đâu.

Đức Phúc gây "lú" với pha chụp ảnh không cần camera.

Cận cảnh vẻ điển trai của nam ca sĩ qua "camera giấu kín" của chiếc điện thoại thần kì.

Hình ảnh ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Netizen tỏ ra vô cùng hoang mang: "Camera ở đâu ạ?", "Chắc anh cầm mỗi cái vỏ". Bên cạnh đó, nhiều bình luận còn hài hước khẳng định rằng đã có thế lực siêu nhiên nào đó ra tay chụp ảnh giúp nam ca sĩ. "Thánh chỉn chu" như Đức Phúc cũng mắc phải cục sạn to như thế này thì thật là mất uy tín quá đi thôi!

Netizen rơi vào trạng thái hoang mang tột độ với những hình ảnh của Đức Phúc.

Mới đây, Đức Phúc tiếp tục gây sốt mạng xã hội chỉ bằng một clip trò chuyện với fan về đề tài đi làm căn cước công dân. Giọng ca “Còn yêu đâu ai rời đi” không ngần ngại hỏi người hâm mộ: “Mình có được tự chụp hình rồi đưa họ không?”; “Bây giờ bảo là chụp xong rồi cho con dùng Ulike được không?”. Dù đây chỉ là những câu hỏi đùa vui nhưng vẫn đủ làm khán giả thích thú với độ hài hước của nam ca sĩ. Thậm chí, nhiều người còn lật lại ảnh thẻ từng được Đức Phúc chia sẻ trước đây để tưởng tượng xem ảnh chụp căn cước công dân của anh sẽ ra sao.

Đức Phúc cười thích thú khi trêu chọc fan chuyện chụp hình khi đi làm căn cước.

Nhưng gương mặt anh vẫn không giấu nổi lo lắng, thậm chí còn cảm thán: "Chết dở nhỉ" sau khi kết thúc cuộc nói chuyện.

Nhưng nhìn lại ảnh thẻ của Đức Phúc từng được anh chia sẻ trước đây, ai cũng phải thừa nhận: "Đâu đến nỗi nào".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)