SAO » Chuyện làng sao

Đức Phúc: 'Ít tuổi nhưng có chuyện để viết hơn là nhiều tuổi mà không có gì để kể'

Thứ tư, 21/03/2018 08:28

Nam ca sĩ chia sẻ nguyên nhân ra mắt tự truyện là vì anh muốn chia sẻ với những bạn trẻ câu chuyện của cuộc đời mình cùng sự cố gắng vươn lên để có quả ngọt.

Chiều qua (20/3), Đức Phúc đã có buổi ra mắt cuốn tự truyện của mình. Nội dung quyển tự truyện viết lại những tháng ngày đầy khó khăn của chàng ca sĩ trẻ khi bị chê bai về ngoại hình, đến giai đoạn lột xác ngoạn mục nhờ thẩm mỹ và rất nhiều những kỷ niệm đặc biệt khó quên.

Đến dự buổi ra mắt sách của Đức Phúc là hai người bạn rất thân trong gia đình "Hoa dâm bụt" là Erik và Hòa Minzy. Khi được hỏi vì sao lại ra mắt tự truyện ở tuổi đời quá trẻ, Đức Phúc chia sẻ: "Theo tôi, ít tuổi nhưng có chuyện để viết hơn là nhiều tuổi mà không có gì để kể. Những câu chuyện tôi viết ra chắc chắn sẽ mang lại giá trị tih thần cho khán giả yêu mến tôi".

Kể lại những chuyện trong quá khứ, Đức Phúc đã bật khóc mếu máo khi nhắc lại việc gia đình phải bán đi chú chó cưng của mình để trả nợ. Ở thời điểm đó, Đức Phúc đã không dám xuống chào tạm biệt người bạn rất thân của mình.

Đức Phúc diện vest bảnh bảo xuất hiện tại buổi ra mắt tự truyện

Hoà Minzy

Vũ Thảo My

Erik cũng đến chúc mừng thành viên của gia đình "Hoa dâm bụt"

Fan của Đức Phúc gửi quà tặng mừng anh ra mắt tự truyện

Anh chàng chủ động kí tặng sách cho các fan

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới