SAO » Chuyện làng sao

Đức Phúc mua giày tặng con trai Hòa Minzy, nhìn khoảnh khắc bé tự xỏ giày mà 'xỉu ngang' vì quá cưng

Thứ năm, 22/04/2021 09:43

Bé Bo - con trai Hòa Minzy lại tiếp tục khiến cư dân mạng tan chảy trước hành động xỏ giày siêu dễ thương.

Có mẹ là người nổi tiếng nên quý tử nhà Hòa Minzy dù mới được công khai chưa bao lâu đã nhanh chóng nhập hội nhóc tỳ đình đám Vbiz. Có thể thấy, tuy chỉ mới một tuổi rưỡi, bé Bo đã "trộm vía" rất lanh lợi, năng động và thông minh. Dù chưa lộ mặt nhưng "thế lực nhí" này đã có hơn 75 nghìn "cô dì chú bác" follow trên Instagram cá nhân. Cứ mỗi lần xuất hiện, Bo lại khiến cư dân mạng cực kì thích thú với những hình ảnh siêu cưng của mình.

Bé Bo thường xuyên gây bão mạng xã hội với những hình ảnh của mình.

Mới đây, Hòa Minzy đã chia sẻ khoảnh khắc cực đáng yêu của bé Bo khi đang thử giày mà chú Đức Phúc tặng kèm dòng caption: "Con cảm ơn cậu Phúc mua đồ đẹp cho con ạ". Có thể thấy, lúc cầm trên tay đôi giày được tặng, con trai Hòa Minzy tỏ ra rất khoái chí, nhanh chóng xỏ luôn đôi giày vào chân nhưng lọ mọ mãi vẫn không được. Mẹ Hòa thấy thế cũng không nhịn nổi cười trước hành động đáng yêu của Bo.

Hòa Minzy cùng bạn trai thiếu gia đã có hơn 3 năm hẹn hò cùng nhau. Theo đó, cả hai vướng nghi vấn sinh con đã hơn 1 năm nay. Dù nhiều lần tỏ ý bác bỏ nghi vấn trên nhưng Hòa Minzy lại để lộ loạt bằng chứng khẳng định việc có "tin vui". Vào đúng ngày 14/2, ông xã Hòa Minzy làm dân tình "xỉu lên xỉu xuống" vì bất ngờ công khai hình ảnh con trai đầu lòng. Cụ thể, anh đăng tải hình ảnh cực đáng yêu của Hòa Minzy và "tiểu hoàng tử" nhà mình kèm dòng caption vô cùng ngọt ngào: "You're my sunshine (Tạm dịch: Em là ánh nắng của anh)".

Hình ảnh 2 mẹ con Hòa Minzy được thiếu gia Minh Hải đăng tải vào đúng ngày 14/2.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới